มิณฑิตา วัฒนกุล ชวนร่วมโครงการลุ้นรถรวยทอง กับบัตรออมสิน โชคดีอาจได้รับ Toyota All New Yaris และสร้อยคอทองคำ มูลค่ารวมกว่า 13 ล้านบาท

อังคาร ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๒๐
มิณฑิตา วัฒนกุล นักร้องและนักแสดง และ เจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี พิธีกรและวีเจชื่อดัง ได้เดินทางมาร่วมในการจับรางวัลครั้งที่ 6 ในกิจกรรม ลุ้นรถรวยทอง กับบัตรออมสิน ณ ห้องประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ เขตพญาไท โดยธนาคารออมสินจะมอบรางวัลให้กับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ หรือจะเป็นการถอน โอน จ่าย การเงินต่างๆ ผ่านตู้ ATM ของธนาคารออมสิน ระยะเวลานานถึง 6 เดือน ซึ่งผู้ที่โชคดีจากรายการนี้ จะได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทรวม 180 บาท และรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ Toyota All New Yaris จำนวนมากถึง 18 คัน รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 13 ล้านบาท

มิณฑิตา วัฒนกุล ได้บอกว่า “กิจกรรม ลุ้นรถ รวยทองกับบัตรออมสิน นั้นคือการมอบโชคให้กับลูกค้าธนาคารที่ได้สมัครบัตรใหม่ หรือจะเป็นการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านตู้ ATM ของธนาคารออมสิน ทั้งการถอน โอน จ่าย การเงินต่างๆ ทุกท่านก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นทันที ไม่ต้องส่งสลิป โดยทางธนาคารจะได้จับแจกทุกเดือน นานถึง 6 เดือน สำหรับการสมัครบัตรใหม่นั้นประกอบด้วยบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต สมาร์ท ไลฟ์ หรือบัตรออมสิน เดบิต สมาร์ทแคร์ รับทันที 5 สิทธิ์, บัตรออมสิน วีซ่า เดบิต อินสแตนท์ หรือบัตรออมสิน วีซ่า หรือบัตรออมสิน เอทีเอ็ม รับทันที 3 สิทธิ์ และสำหรับการใช้บัตรออมสิน เพื่อทำรายการโอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร ชำระค่าสินค้าและบริการ เติมเงินมือถือ ซื้อสลากออมสินพิเศษ ฝากเงินสงเคราะห์ชีวิต โดยทำรายการตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปที่ตู้ ATM ธนาคารออมสิน 1 ครั้ง รับไปเลย 1 สิทธิ์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเรื่องกฎและกติกาอีกหลายอย่าง ซึ่งจะสอบถามได้ที่สายด่วน 1115

ส่วน เจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี พิธีกร และวีเจมากความสามารถ ได้กล่าวว่า “ในวันที่ 27 มกราคม 58 นี้เป็นการจับรางวัลครั้งที่ 6และแจกรางวัลครั้ง5 ซึ่งของรางวัลที่จะมอบให้ผู้โชคดีจากกิจกรรมลุ้นรถ รวยทองกับบัตรออมสินนั้น มีมูลค่ารวมมากถึง 13 ล้านบาท ประกอบด้วยรถยนต์ Toyota All New Yaris 18 คัน และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท อีก 180 เส้น โดยธนาคารออมสินจะจับรางวัลเป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-ธันวาคม 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4