กสิกรไทยจัดเทศกาลส่งเสริมสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำสุด 0.99% วงเงินกู้สูงสุด 90%

พุธ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๓๙
ธนาคารกสิกรไทยรับปีใหม่ จัดเทศกาลส่งเสริมสินเชื่อบ้าน ลูกค้าที่กู้บ้าน พร้อมทำประกันชีวิตพิทักษ์-โฮมซีเนียร์ รับอัตราดอกเบี้ย 0.99% นาน 6 เดือน วงเงินกู้สูงสุด 90% ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มีนาคมนี้ ตั้งเป้าหมายปีนี้ ปล่อยสินเชื่อบ้านใหม่ได้ 49,000 ล้านบาท

นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้จัดโครงการพิเศษ “เทศกาลส่งเสริมสินเชื่อบ้านกสิกรไทย” ภายใต้แนวคิด “สุขได้อีก กับสินเชื่อบ้านกสิกรไทย” เพื่อขยายโอกาสให้แก่ลูกค้าในการเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัยด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับวงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน สามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 4 แบบ ได้แก่

แบบที่ 1 เดือนที่ 1 ถึง 6 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.99% เดือนที่ 7 ถึง 12 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1.50% แบบที่ 2 เดือนที่ 1 ถึง 6 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.99% เดือนที่ 7 ถึง 24 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.15% แบบที่ 3 เดือนที่ 1 ถึง 6 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MRR - 7.11% เดือนที่ 7 ถึง 12 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MRR-6.00% แบบที่ 4 เดือนที่ 1 ถึง 6 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MRR - 7.11% เดือนที่ 7 ถึง 24 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MRR-2.75% หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ย MRR-1.25% จนครบสัญญากู้ยืม โดยปัจจุบัน MRR ของธนาคารกสิกรไทยอยู่ที่ 8.10%

ลูกค้าที่สามารถร่วมโครงการ “เทศกาลส่งเสริมสินเชื่อบ้านกสิกรไทย” จะต้องเป็นลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้านกสิกรไทย และต้องจดจำนองหลักประกันกับธนาคารภายในวันที่ 31 มีนาคม พร้อมสมัครทำประกันชีวิตพิทักษ์สิน-โฮม/ซีเนียร์ โดยมีทุนประกันคุ้มครองเต็มวงเงินสินเชื่อบ้านกสิกรไทย และเลือกระยะเวลาคุ้มครองเต็มระยะเวลากู้ เพื่อช่วยผู้กู้ลดความเสี่ยงเรื่องภาระเงินกู้กรณีเกิดเหตุไม่คาดฝัน ลูกค้าที่สนใจสมัครเพื่อร่วมโครงการพร้อมยื่นเอกสารได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มีนาคมนี้ ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

นายทวี กล่าวตอนท้ายว่า “เทศกาลส่งเสริมสินเชื่อบ้านกสิกรไทย” เป็นโอกาสที่ดีที่ลูกค้าจะได้เข้าถึงสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และในกรณีที่ลูกค้าในโครงการ “เทศกาลส่งเสริมสินเชื่อบ้านกสิกรไทย” สมัครเข้าร่วมโครงการบรรษัทตลาดตรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 6 เดือนแรกลงอีก0.10% ด้วย

ทั้งนี้ ปี 2557 ที่ผ่านมา ธนาคารกสิกรไทยมีผลการดำเนินงานสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ปล่อยสินเชื่อใหม่ได้ทั้งปีกว่า 48,000 ล้านบาท โดยมีสินเชื่อบ้านคงค้างที่ 225,000 ล้านบาท และในปี 2558 ธนาคารฯ ตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อใหม่ที่ 49,000 ล้านบาท พร้อมกับยอดคงค้างสินเชื่อบ้านที่คาดว่าจะเติบโตได้ 6-8%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้