พรูเด็นเชียล จัดงานก้าวสู่ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ " The start off of Prudential Thailand's 20th anniversary"

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๐
บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเคียงคู่คนไทย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ณ สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย ท่ามกลางผู้บริหารระดับสูงจากหลายหน่วยงาน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก Mr.Alan Yarrow - The Lord Mayor of the city of london มาร่วมงานในครั้งนี้เนื่องในโอกาสเดินทางมายังประเทศไทย พร้อมด้วย Mr. Donald Kanak ประธานกรรมการ Prudential Corporation Asia และมร.บินายัค ดัตตา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) เป็นประธานในงาน โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Mark Kent เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย มาร่วมฉลองในโอกาสนี้

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เริ่มดำเนินธุรกิจในปี พ.ศ. 2538 จากความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนและมีสถานประกอบธุรกิจหลักในสหราชอาณาจักร และบริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือทีเอสไลฟ์

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ รวมถึงความตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพขององค์กร เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่จะตอบสนองความต้องการของคนไทยให้ดีที่สุด ส่งผลให้ตลอดระยะเวลา 20 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง และเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยสร้างสรรค์สังคมไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้