‘บัตรเครดิตธนชาตแมกซ์ วีซ่าแพลทินัม’ เปิดประสบการณ์สไตล์แมกซ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 8 จุดหมายปลายทางระดับโลกที่ดูไบ ในกิจกรรม ‘I AM MAX Experiences in Dubai’

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๐
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดตัว ‘บัตรเครดิตธนชาตแมกซ์ วีซ่าแพลทินัม’ บัตรเครดิตที่มอบอภิสิทธิ์เหนือใคร อิสระแห่งการใช้จ่ายเหนือระดับกับการรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 0.8% ทุกยอดการใช้จ่าย แบบไม่อั้นและไม่มีเงื่อนไข ตลอดอายุสมาชิกบัตร พร้อมบริการพิเศษ ผ่อนเบาๆ จ่ายสบายๆ กับโปรแกรม Smile Plan ผ่อนชำระ 0% ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และบริการห้องพักรับรองพิเศษของ Louis Tavern ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และล่าสุดกับการเปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้า ‘บัตรเครดิตธนชาตแมกซ์ วีซ่าแพลทินัม’ ด้วยการเปิดประสบการณ์สไตล์แมกซ์กับ 8 จุดหมายปลายทางระดับโลกที่ดูไบ ในกิจกรรม ‘I AM MAX Experiences in Dubai’ สำหรับ 10 ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสเหิรฟ้าไปกับสายการบินเอมิเรตส์ ชั้นธุรกิจ เพื่อสัมผัสประสบการณ์สไตล์แมกซ์ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครกับ 8 สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของดูไบ และพักโรงแรมระดับ 5 ดาว จำนวน 5 วัน 4 คืน ในปลายปี 2558 รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1.8 ล้านบาท ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ 1) สำหรับผู้สมัครบัตรใหม่ในระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2558 จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ จำนวน 2 สิทธิ์ต่อบัตร และหากในรอบบัญชีถัดไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2558 มียอดค่าใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 50,000 บาทขึ้นไปต่อรอบบัญชี จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลเพิ่มทุกหนึ่งสิทธิ์ 2) สำหรับผู้ถือบัตรปัจจุบัน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสมครบทุก 50,000 บาท ต่อรอบบัญชี จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลจำนวน 1 สิทธิ์ ซึ่งการคำนวณสิทธิในการชิงรางวัลจะคำนวนจากยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 สิงหาคม 2558 โดยทางธนาคารจะทำการจับรางวัลในวันที่ 30 กันยายน 2558 และประกาศผลในวันที่ 5 ตุลาคม 2558 ผ่านทาง www.thanachartbank.co.th

สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัว ‘บัตรเครดิตธนชาตแมกซ์ วีซ่าแพลทินัม’ ได้มีการเนรมิตสถานที่จัดงานให้เป็นสไตล์และกลิ่นอายแบบอาหรับ พร้อมชมโชว์การแสดงระบำหน้าท้องพื้นเมืองอาหรับในชุด ‘MAX Belly Dance’ โดยได้รับเกียรติจาก มร. ฌอง มาร์ค ดาแลร์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต และทีมผู้บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่มาร่วมเปิดตัว ‘บัตรเครดิตธนชาตแมกซ์ วีซ่าแพลทินัม’ และร่วมเปิดประสบการณ์สไตล์แมกซ์กับ 8 จุดหมายปลายทางระดับโลกที่ดูไบ ในกิจกรรม ‘I AM MAX Experiences in Dubai’ อย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากสาวสวยหน้าแขกสุดฮอตอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งมาในชุดสาวอารเบียนสุดเซ็กซี่ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวสไตล์แมกซ์ในประเทศในฝันอย่างประเทศฝรั่งเศส และอิตาลีที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน! ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘I AM MAX’ อย่างสมบูรณ์แบบ

สอบถามและดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ‘บัตรเครดิตธนชาตแมกซ์ วีซ่าแพลทินัม’ และแคมเปญได้ที่ www.thanachartbank.co.th หรือ โทร. 1770

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4