เคทีซี ร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี มอบแพ็กเกจต้านมะเร็งเต้านม

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๒
นางประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายแพทย์อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี มอบแพ็กเกจตรวจมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอล (แมมโมแกรม) และอัลตราซาวด์ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โดยมี ศาสตราจารย์ นายแพทย์ศุภกร โรจนนินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางศัลยศาสตร์มะเร็งวิทยาและศัลยกรรม มาร่วมให้ความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม ณ โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคทีซีมุ่งสานนโยบายทางการการตลาด มอบสิทธิประโยชน์ด้านการรักษาสุขภาพ จากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รวมถึงให้ความสำคัญกับการป้องกันโรคร้ายซึ่งเป็นภัยเงียบคุกคามสุขภาพ โดยเฉพาะโรคมะเร็งเต้านม ที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้หญิงไทย เคทีซีจึงร่วมกับ โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี มอบแพ็กเกจตรวจมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอล แมมโมแกรม และ อัลตราซาวด์ ในราคา 2,200 บาท (ปกติ 4,500 บาท) และสำหรับสมาชิก 50 ท่านแรก ได้สิทธิ์รับหนังสือ “นมใครนมมัน” เขียนโดย ศาสตราจารย์ นายแพทย์ศุภกร โรจนนินทร์ มูลค่า 200 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2558”

ทางด้าน ศาสตราจารย์ นายแพทย์ศุภกร โรจนนินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางศัลยศาสตร์มะเร็งวิทยาและศัลยกรรม สถาบันเต้านมสมิติเวช โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี ได้แสดงความคิดเห็นถึงโรคมะเร็งเต้านมว่า “ปัจจุบันผู้หญิงไทยเป็นโรคมะเร็งเต้านมเพิ่มมากขึ้น แต่หากตรวจพบได้เร็วก็สามารถรักษาได้ โดยการรักษาที่ถูกต้องและได้ประสิทธิผลมากที่สุด คือการลดภาวะการสูญเสียความมั่นใจของผู้หญิง เพราะคนไข้ต่างคาดหวังให้เราเป็นที่พึ่งสุดท้าย และจะทำให้เค้ามีชีวิตรอดต่อไป เราจึงมั่นในและเชื่อว่าวิธีการของเราจะช่วยรักษาได้มากที่สุด”?

นอกจากแพ็กเกจตรวจมะเร็งเต้านมแล้ว สมาชิกบัตรเครดิต KTC - Samtivej Hospitals ยังได้รับสิทธิประโยชน์ตลอดปีด้วยส่วนลด 50% ค่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ส่วนลด 20% ค่าห้อง สำหรับผู้ป่วยใน และส่วนลด 10% ค่ายา ตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ ค่าเอกซเรย์ สำหรับผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก และสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทั่วไป รับส่วนลด 10% ค่าห้อง ค่ายา สำหรับผู้ป่วยใน และ ลด 10% ค่ายา สำหรับผู้ป่วยนอก

สำหรับสมาชิกที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ KTC Phone

02-665-5530 หรือที่ www.ktc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ