“ทีวีธันเดอร์” ลุยโรดโชว์ 7 จังหวัดทั่วประเทศ ระหว่าง 31 มี.ค. – 23 เม.ย. นี้ คาดนักลงทุนร่วมฟังเกือบ 2,000 คน

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
ทีวี ธันเดอร์” พร้อมตะลุยเดินสายโรดโชว์ 7 จังหวัดทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ อีสาน กลาง ใต้ และกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. – 23 เม.ย. 2558 คาดนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลเกือบ 2,000 คน ประกาศย้ำเตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและรับจ้างผลิตรายการโทรทัศน์ โดยมีรายการที่ซื้อลิขสิทธิ์จากต่างประเทศมาผลิตในระดับแนวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยว่า ในระหว่างช่วงวันที่ 31 มีนาคม 2558 – 23 เมษายน 2558 นี้ ผู้บริหารของบริษัทฯ ที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำในการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ เดินสายนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) และแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของทีวี ธันเดอร์ ให้แก่นักลงทุน ใน 7 จังหวัดทั่วประเทศ โดยจะเริ่มต้นที่จังหวัดชลบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น เชียงใหม่ อุบลราชธานี สงขลา และปิดท้ายที่กรุงเทพมหานคร โดยคาดว่าจะมีนักลงทุนสนใจเข้าร่วมรับฟังประมาณ 2,000 คน

การนำเสนอข้อมูลในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอข้อมูลทั่วไป และรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งบริษัทฯ มีรายได้หลักจากค่าโฆษณา คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 75% ของรายได้ทั้งหมด และที่เหลือ อีกประมาณ 25% มาจากการให้บริการ ซึ่งเกิดจากการรับจ้างผลิตรายการโทรทัศนและการรับจ้างจัดกิจกรรม รายได้จากการบริหารศิลปิน และรายได้จากการจําหน่ายหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ค โดยในปี 2557 บริษัทฯ มีรายได้เท่ากับ 432.84 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นในปีนี้ เนื่องจากการเกิดทีวีดิจิตอล ซึ่งส่งผลดีต่อบริษัทฯ ทั้งในแง่ของการผลิตรายการและรับจ้างผลิตรายการต่างๆ

“การเดินสายโรดโชว์ในครั้งนี้ ก็เพื่อให้นักลงทุนมีความเข้าใจในตัวธุรกิจของ ทีวี ธันเดอร์ รวมถึงรับทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นฐานะทางการเงิน รายได้ และความสามารถในการทำกำไรของบริษัทฯ เพื่อให้นักลงทุนได้เห็นถึงข้อเท็จจริง และหวังว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนในทุกพื้นที่เป็นอย่างดี” นายสมภพ กล่าว

นางภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT กล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในการที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ซึ่งการเดินสายโรดโชว์ในครั้งนี้ ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของบริษัทฯ และการนำเสนอข้อมูลต่างๆ ของบริษัทฯ เพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจและใช้ข้อมูลที่ได้มาประกอบการพิจารณามากยิ่งขึ้น ซึ่งหวังว่าบริษัทฯ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน

ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนเท่ากับ 200,000,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 800,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท โดยมีทุนเรียกชำระแล้วเท่ากับ 150,000,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 600,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท ทั้งนี้ บริษัทจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรกจำนวน 200,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital