“ปั้น แบชเชอร์” ลุ้น “น้ำ-กบ” ถ่ายทอดความรักตัวเองในเอ็มวี “เจ้าชายกบ”

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๗
กลับมาอีกครั้งแล้วในฐานะศิลปินเดี่ยว “ปั้น แบชเชอร์ “ หรือ “ปั้น เจษฎา ลัดดาชยาพร” นอกจากจะทุ่มเทให้กับการร้องและเบื้องหลังการทำเพลง “เจ้าชายกบ” ซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้ม retry อย่างเต็มที่แล้ว ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แม้ไม่ได้โดดมาสวมบทพระเอกด้วยตัวเอง แต่ “ปั้น แบชเชอร์” ก็ขอมีส่วนร่วมเอี่ยวในด้วยกับการนำเรื่องราวความรักของตัวเองในชีวิตช่วงหนึ่งให้กับทีมงาน เพื่อนำมาทำเป็นเรื่องราวในมิวสิควีดีโอเพลง “เจ้าชายกบ”

ก่อนยกหน้าที่ให้ทีมนักแสดง นำโดยนางเอกของเรื่อง “น้ำ ชลนที อักษรสิงห์ชัย” และ “กบ” หนุ่มตัวแทนชีวิตจริง “ปั้น แบชเชอร์” ถ่ายทอดให้ ในเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลง เจ้าชายกบ ที่กองถ่ายทีมงานทั้งหมดไปปักหลักถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (รังสิต) โดยธีมเรื่อง “น้ำ” ดาวคณะศิลปกรรม และเป็นแฟนกับ “กบ” หนุ่มหน้าตาธรรมดาที่ดูไม่เข้ากับเธอเอาซะเลย ทั้งคู่ได้มีโอกาสแสดงละครเวทีร่วมกัน ในเรื่อง “เจ้าชายกบ” โดย “น้ำ” รับบท เจ้าหญิงแสนสวย ส่วน “กบ” ก็รับบท กบธรรมดาๆ ตัวหนึ่ง ที่แอบหลงรักเจ้าหญิง เดินเรื่องราวถ่ายทอดเหมือนในนิทานมาเป๊ะๆ พร้อมจุดเปลี่ยน เมื่อหนุ่มอีกคนรับบทเจ้าชายของเรื่อง โผล่มาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซะอย่างนั้น ทำให้ “กบ” ถึงขั้นเงิบ น้อยอกน้อยใจไปหลายต่อหลายยก

ในขณะที่เบื้องหลังอีกมุม “ปั้น แบชเชอร์” เองก็ตามติดฉากสวีทหวานอื่นๆ ของนักแสดงทั้งคู่ ด้วยอาการเขินเล็กๆ เพราะแอบคุ้นๆ ตรงกับเรื่องจริงซะเหลือเกิน ??? (หุหุ) ติดตามบทสรุปความรักของเจ้าหญิงและเจ้ากบตัวเล็กทั้งในและนอกเรื่อง “เจ้าชายกบ” ได้ ในมิวสิควิดีโอเพลง “เจ้าชายกบ” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง www.youtube.com พร้อมติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ “ปั้น แบชเชอร์” ได้ทาง www.facebook.com/Punbasher และ www.facebook.com/MonoMusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital