มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลส ฮอลิเดย์: เตรียมสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์สุดไพรซ์เลสไปกับมาสเตอร์การ์ด

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๑๗
มาสเตอร์การ์ด ขอมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเหนือระดับที่ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจากมาสเตอร์การ์ดในทุกแห่งทั่วโลกที่คุณเดินทางไปถึง โดยเฉพาะใน 37 ไพรซ์เลส ซีตี้ (37 Priceless Cities) อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ ปักกิ่ง ลอนดอน และนิวยอร์ก เป็นต้น นอกจากนี้มาสเตอร์การ์ดยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรชาวไทยในการร่วมเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ในแคมเปญ มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลส ฮอลิเดย์ (MasterCard Priceless Holiday) ลุ้นเที่ยวฟรีหลายประเทศยอดนิยมในเอเชีย

เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดเมื่อเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ มูลค่า 500 บาท ขึ้นไป ต่อหนึ่งใบเสร็จ ก็สามารถมีสิทธิร่วมแชร์เรื่องราวสุดไพรซ์เลสที่ท่านได้พบเจอในการเดินทางท่องเที่ยว ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจของ มาสเตอร์การ์ด พร้อมแฮชแท็ก #PricelessHoliday ผู้ร่วมสนุกท่านไหนที่สร้างสรรค์เรื่องราวได้ยอดเยี่ยมที่สุดคุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลใหญ่แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น รวมบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นธุรกิจ พร้อมที่พักสุดหรู และโปรแกรมเยี่ยมชมสถานที่ซึ่งพลาดไม่ได้อย่างภูเขาไฟฟูจิ รวม 4 รางวัล มูลค่ากว่า 200,000บาท หรือรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ สำหรับสองท่าน สู่ประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง เกาหลี หรือญี่ปุ่น ทั้งหมด15 รางวัล มูลค่า 20,000 บาท เกณฑ์การคัดเลือกคือความสร้างสรรค์ของเรื่องราว ความน่าสนใจและความโดดเด่นสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลส ฮอลิเดย์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2558 ผู้ร่วมสนุกแต่ละท่านมีสิทธิ์แชร์เรื่องราวของท่านเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.mastercard.co.th/pricelessholiday หรือwww.facebook.com/MasterCardTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4