ไอแบงก์ ร่วมงาน “เฉลิมฉลอง 75 ปี ปอเนาะบ้านตาล”

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๐
ภาณุ อุทัยรัตน์ กรรมการธนาคาร ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เข้าร่วมพิธีเปิดงาน“เฉลิมฉลอง 75 ปี ปอเนาะบ้านตาล” พร้อมมอบเงิน สนับสนุนจำนวน 10,000 บาท แก่ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ประธานอำนวยการจัดงานฯ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการเรียนการสอนของโรงเรียนประทีปศาสน์ (ปอเนาะบ้านตาล) และสร้างโอกาสทางด้านการศึกษาแก่ประชาคมมุสลิมภาคใต้ โดยมี ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคาร ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยพิธีเปิดงาน ได้รับเกียรติจาก ดร.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ให้เกียรติเป็น ประธานในพิธี และ อาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ให้เกียรตินำขอดุอา เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ผู้มีเกียรติจากทั่วประเทศที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้พนักงานธนาคารสำนักงานภาคใต้ตอนบน ได้ร่วมออกบูธแนะนำบริการต่างๆของธนาคารอีกด้วย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3- 5 เมษายน2558 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนประทีปศาสน์ (ปอเนาะบ้านตาล) จ.นครศรีธรรมราช

หลังจากนั้น ท่านรองกรรมการผู้จัดการ ธนาคาร ให้เกียรติเป็นประธาน ในการประชุมคณะผู้บริหารสำนักงานภาคใต้ตอนบน เพื่อให้เป็นไปตามแผนยุทธ์ศาสตร์ฟื้นฟูฯและแผนธุรกิจประจำปี 2558-2560 ของธนาคาร โดยเน้นการเดินตลาด เพื่อประชาสัมพันธ์ธนาคารในพื้นที่ชุมชนมุสลิมโดยเร่งด่วน และได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจแก่พนักงานสาขาโรบินสัน นครศรีธรรมราช อีกด้วย

และเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2558 ท่านรองกรรมการผู้จัดการ ได้เข้าพบ กริยา กิจจารักษ์ รองประธานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยบรรดาคณะครูผู้ปกครองโรงเรียนมุสลิมสันติธรรมซึ่งเป็นลูกค้าธนาคาร ตลอดจนพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบปะและชี้แจงถึงพันธกิจ และเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์ฟื้นฟูและแผนธุรกิจฯ ของธนาคาร เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และศรัทธาให้เกิดขึ้น ในกลุ่มพี่น้องชาวไทยมุสลิม ณ โรงเรียนมุสลิมสันติ ธรรมมูลนิธิ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4