สรุปภาวะ SET50 Index Future By GT Wealth Management 24 เม.ย.58 (ภาคเช้า)

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๓
ดัชนี SET50 มีการย่อตัวลงมาอีกครั้งในเมื่อวานนี้ หลังจากที่ได้รับแรงกดดันจากปัจจัยต่างประเทศ ทั้งสถานการณ์ในยุโรปและเศรษฐกิจจีน ญี่ปุ่นที่ออกมาต่ำกว่าที่คาด โดยมีปริมาณการซื้อขายที่ระดับ 49,117.74 ล้านบาท ขณะที่วันนี้ดัชนีมีโอกาสฟื้นตัวขึ้นมาตามตลาดหุ้นต่างประเทศ ที่ได้รับแรงหนุนจากหุ้นสหรัฐฯที่ปรับตัวขึ้น บวกกับตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯที่ออกมาต่ำกว่าที่คาด ลดความเป็นไปได้ที่ FED จะขึ้นอัตราดอกเบี้ยเร็วกว่าที่คาด แต่อาจมี Upside ที่ไม่มากนักหลังจากที่แนวโน้มดัชนีที่ยังคงเป็นเชิงลบ จากแรงขายสุทธิของนักลงทุนต่างชาติ รวมถึงยังคงต้องติดตามการประชุมยูโรในช่วงวันนี้ที่จะมีการพิจารณาแผนปฏิรูปเศรษฐกิจของกรีซ ที่เป็นหนึ่งในเงื่อนไขการรับเงินช่วยเหลือของกรีซ ด้านค่าเงินบาทอยู่ที่ 32.45 บาทต่อดอลลาร์ แนวโน้มเริ่มกลับมาอ่อนค่าอีกครั้ง

แนวโน้มดัชนี SET50นายกมลธัญ พรไพศาลวิจิต ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัดกล่าวว่า ปัจจัยที่มีผลต่อดัชนีในช่วงนี้อยู่ที่สถานการณ์ในยุโรปโดยเฉพาะการพิจารณาแผนปฏิรูปของกรีซ รวมถึงตัวเลข GDP ไตรมาส 1 ของไทยที่จะมีผลต่อทิศทางดัชนีในระยะถัดไป ทางเทคนิค แนวรับสำคัญ 1,000 จุด แนวต้านสำคัญ 1,025 จุด

GT Wealth Management

www.gtwm.co.th

TEL : 02-673-9911

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้