SLP โชว์ลีลาปิดจองไอพีโอสุดประทับใจ มั่นใจเข้าเทรดวันแรก 7 พ.ค.นี้ ไม่ทำให้ผิดหวัง

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๑๑
บมจ.สาลี่ พริ้นท์ติ้ง (SLP) สุดฮอต! นักลงทุนแห่จองเกลี้ยง หลังเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอระหว่างวันที่ 23-24 และ 27 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากเชื่อมั่นต่อศักยภาพการเติบโตของธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา และอนาคตที่ยังขยายตัวได้อีกมากตามภาคอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคและบริโภค รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ยังเติบโตอยู่ในทิศทางที่ดี หนุนให้บริษัทมีความสามารถในการทำกำไรอย่างต่อเนื่อง บล.คันทรี่ กรุ๊ป มั่นใจเข้าเทรดวันแรก 7 พฤษภาคมนี้ ให้ผลตอบแทนน่าพอใจ ด้าน “เศวต นราธิปกร” ปลื้มนักลงทุนเชื่อมั่นธุรกิจเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมเดินหน้าปั๊มผลประกอบการในอนาคตเติบโตต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

นายชูพงศ์ ธนเศรษฐกร กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน บริษัท สาลี่ พริ้นท์ติ้ง จำกัด (มหาชน) (SLP) เปิดเผยถึงผลการเปิดจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 420 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท ในราคาเสนอขาย 2.16 บาทต่อหุ้นปรากฎว่านักลงทุนให้ความสนใจอย่างล้นหลามเกินกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรร หลังจากเปิดให้จองซื้อสำหรับผู้ถือหุ้นของ SALEE (Pre-emptive Right) เมื่อวันที่ 20-22 เมษายนที่ผ่านมา และได้เสนอขายให้กับประชาชนทั่วไประหว่างวันที่ 23-24 และ 27 เมษายนที่ผ่านมา โดยหุ้น SLP จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2558

“การที่นักลงทุนให้การต้อนรับหุ้น SLP อย่างน่าประทับใจ โดยมีความต้องการเข้ามาเป็นจำนวนมากภายหลังเปิดให้จองซื้อนั้น ถือเป็นสัญญาณบวกที่ดีมาก สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อตัวบริษัท ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยพื้นฐานที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเยี่ยม ฐานะการเงินมีความแข็งแกร่ง และมีศักยภาพในการเติบโตสูงในอนาคตของ SLP ดังนั้นเชื่อว่าเมื่อหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ จะมีความคึกคัก และได้รับการต้อนรับที่ดีจากนักลงทุนเช่นกัน” นายชูพงศ์กล่าว

ด้าน นายเศวต ธนาธิปกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สาลี่ พริ้นท์ติ้ง จำกัด (มหาชน) (SLP) กล่าวว่า จากผลการสรุปยอดจองซื้อหุ้นไอพีโอของบริษัท พบว่านักลงทุนให้ความสนใจเข้ามาจองซื้อหุ้นจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท โดยได้เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของผลประกอบการในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ธุรกิจของบริษัทมีความเกี่ยวข้องอย่างมากกับภาคอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคและบริโภค รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนที่มีแนวโน้มขยายตัวได้อีกมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจกับหุ้นของ SLP อย่างดีเยี่ยม หลังจากเปิดให้จองซื้อในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เชื่อว่าภายหลังการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จะยิ่งทำให้ชื่อเสียงของ SLP เป็นที่รู้จักในวงกว้างรวมถึงเป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญส่งผลให้ฐานทุนของบริษัทมีความแข็งแกร่ง และยังทำให้บริษัทมีช่องทางหรือทางเลือกในการระดมเงินทุนมากขึ้น เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่ส่งผลบวกต่อการขยายธุรกิจของ SLP ในอนาคตทั้งสิ้น โดยบริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจเพื่อผลักดันให้ผลประกอบการในอนาคตเติบโตแข็งแกร่ง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

"กระแสตอบรับจากนักลงทุนที่มีต่อหุ้น SLP ถือว่าดีมาก ซึ่งปัจจัยสำคัญสุดอยู่ที่นักลงทุนมั่นใจในศักยภาพการเติบโตของบริษัทที่ธุรกิจมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก จากความต้องการใช้ของภาคอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคและบริโภค รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือน" นายเศวต กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ