ออนไลน์แอสเซ็ท ส่ง “eFin Trade Plus” ระบบเทรดอัจฉริยะลุยตลาดหุ้นไทย

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๙:๑๓
ออนไลน์แอสเซ็ท ผู้นำเทคโนโลยีระบบเทรดหุ้นในไทย ได้ฤกษ์เปิดตัว “eFin Trade plus” ระบบเทรดอัจฉริยะบุกตลาดหุ้นไทย ช่วยให้นักลงทุนไม่พลาดทุกการตัดสินใจ “พรเลิศ เตชะรัตโนภาส” บอสใหญ่การันตี ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น โดยเฉพาะฟังก์ชั่น Auto Trade ทั้งบนพีซี สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต จะทำให้การลงทุนประสบความสำเร็จสูงสุด มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง

นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออนไลน์ แอสเซ็ท จำกัด ผู้ให้บริการระบบซอฟท์แวร์และข้อมูลข่าวสารด้านการลงทุนแบบออนไลน์ ที่รู้จักในนาม อีไฟแนนซ์ไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรแกรม “eFin Trade plus” ระบบเทรดอัจฉริยะ อย่างเป็นทางการในวันนี้ หลังจากเปิดให้ทดลองใช้บริการมาแล้วระยะหนึ่งภายใต้ชื่อ “I2 Trade plus” ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ใช้บริการแล้วกว่า 11หลักทรัพย์ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ “eFin Trade plus” ได้พัฒนาขึ้นตามความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง ตอบสนองการใช้งานโปรแกรมการซื้อขายหุ้นด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย ทั้งบนพีซี, สมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ต ช่วยให้นักลงทุนไม่พลาดการตัดสินใจแม้เพียงเสี้ยววินาที

“eFin Trade plus จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่สร้างความสำเร็จให้กับนักลงทุนโดยง่าย โดยเฉพาะความสามารถด้าน Auto Trade ของโปรแกรมซื้อขาย รวมทั้งโปรแกรมวิเคราะห์หุ้น eFin Mobile รูปแบบใหม่ที่เข้าใจง่าย และสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต จึงเชื่อมั่นว่าโปรแกรมในเครือ eFin จะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวังอย่างแน่นอน” นายพรเลิศ กล่าว

นายวชิรเมษฐ์ ธเนศสถิตพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด เปิดเผยว่า “eFin Trade plus” มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบ Auto Trade ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการส่งคำสั่งซื้อขายเมื่อถึงเงื่อนไขไปที่นักลงทุนแต่ละท่านวางแผนไว้ ซึ่งทำให้นักลงทุนสามารถรักษาวินัยได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมวิเคราะห์หุ้น eFin Mobile รูปแบบใหม่เข้าใจง่าย ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ที่ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลการลงทุนที่เป็นประโยชน์ต่อการวิเคราะห์ได้ทุกที่ เช่น การดู Fund Flow เป็นต้น

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดงาน Next Series ในชื่อตอน Nextology เมล็ดพันธุ์แห่งนวตกรรมการลงทุน โดยการจัดงานประกอบด้วย 2 ส่วนหลัก คือ

1. การปรับภาพลักษณ์ขององค์กรและบริการต่างๆ ให้มีความทันสมัย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งเปลี่ยนชื่อเรียกผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้สอดคล้องกับแนวทางการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดย eFin Smart portalเปลี่ยนเป็น eFin Stock Pick up, eFin Smart Cloudเปลี่ยนเป็น eFin Anywhere, App eFinancethai เปลี่ยนเป็น eFin Mobile และ I2trade plus เปลี่ยนเป็นeFin Trade plus

2. การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “eFin Trade plus” ระบบเทรดอัจฉริยะเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกรูปแบบ ทั้งกลุ่มนักลงทุนและกลุ่มเจ้าหน้าที่บริษัทหลักทรัพย์ ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน และสัมผัสกับนวตกรรมทางเทคโนโลยีการซื้อขายรูปแบบใหม่ได้ในวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 13.00-17.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิลด์ทาวเวอร์ รัชดาภิเษก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest