TVT ปลื้มยอดจองหุ้น IPO ล้น พร้อมลงสนามเทรด 8 พ.ค.นี้

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๑
บมจ.ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (TVT) ปลื้มยอดจองหุ้น IPO ทะลัก นักลงทุนตอบรับเป็นอย่างดี หลังเปิดจองระหว่างวันที่ 27-29 เมษายนที่ผ่านมา ตอกย้ำปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และการเติบโตที่ต่อเนื่อง

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ของ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT เปิดเผยว่าผลการจองซื้อหุ้น (IPO) บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT เพื่อเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากนักลงทุนสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่จะเข้ามาลงทุนใน TVT ทั้งนี้ โดยเชื่อว่าธุรกิจของ TVT เป็นธุรกิจที่น่าสนใจเพราะอยู่ในธุรกิจจังหวะขาขึ้นเนื่องจากบริษัทเป็นผู้ผลิตรายการให้กับช่องทีวีต่างๆที่จะมีรายได้จากโฆษณาและรายได้จากการรับจ้างผลิตซึ่งมีแนวโน้มที่ดีอย่างมากเนื่องจากระบบดิจิตอลที่มาแทนที่ระบบทีวีอนาล๊อกและจำนวนช่องของทีวีได้เพิ่มขึ้นถึง 24 ช่อง การกำหนดตัวเองของ TVT ให้เป็น คอนเทนต์ โพรไวท์เดอร์ ยิ่งจะทำให้เพิ่มโอกาสในการผลิตรายการป้อนให้กับช่องต่างๆเกือบทุกช่องจึงเชื่อว่าผลประกอบการมีแนวโน้มที่ดีอย่างแน่นอน ล่าสุด รายการทีวี ที่ผลิตในปีนี้น่าจะมีถึง 14 รายการ จากปีที่แล้วที่อยู่ประมาณ 6 รายการ

นางภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT กล่าวว่า จากผลการสรุปยอดจองซื้อหุ้นไอพีโอของบริษัท พบว่านักลงทุนให้ความสนใจเข้ามาจองซื้อหุ้นจำนวนมาก สำหรับราคาหุ้นของ TVT ที่ 2 บาท นั้น ถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสม เนื่องจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัท และการเติบโตที่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะความสามารถในการทำกำไร และผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากการเปิดเสรีทีวีดิจิตอล ทำให้มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าหุ้น TVT เป็นหุ้นที่น่าสนใจ

“ขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความไว้วางใจในธุรกิจของTVT สะท้อนจากการจองหุ้นของนักลงทุนเป็นจำนวนมาก โดยที่จะดำเนินธุรกิจเพื่อผลประกอบการที่ดีเพื่อคืนกลับให้กับนักลงทุนมากที่สุด” นางภัทรภรกล่าว

นายสมภพ กีระสุนทรพงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน)ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายหุ้น ของ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT กล่าวว่า ผลการเปิดจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 200,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.25 บาท ในราคา 2 บาทต่อหุ้น ปรากฏว่า นักลงทุนให้ความสนใจอย่างล้นหลามเกินกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรร หลังจากเปิดให้เสนอขายให้กับประชาชนทั่วไประหว่างวันที่ 27-29 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหุ้น TVT จะเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest