ABC จัดหนักโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Money Expo 2015

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๐
ABC จัดหนักโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Money Expo 2015สมัครสมาชิกฟรีลุ้นรับSamsungGalaxy S6Edgeสัมผัสประสบการณ์ช็อปกระจาย! สบายกระเป๋าผ่านพอยท์บัตรเครดิต

บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) ขนทัพโปรโมชั่น!!! ในงาน Money Expo 2015 เปิดประสบการณ์ผู้บริโภคสัมผัสนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การช็อปปิ้งเป็นเรื่อง สนุก ง่าย และสบายกระเป๋า ด้วยการเปลี่ยนพอยท์บัตรเครดิตให้เป็น abcpoint แล้วใช้แลกสินค้าแบรนด์เนมในงานกว่า 500 รายการ รวมถึงสินค้าด้านการท่องเที่ยว ความงาม คอนเสิร์ตการแสดงโชว์ และอสังหาริมทรัพย์ พิเศษสุดๆสมัครสมาชิกในงาน ลุ้นรับ Samsung Galaxy S6 Edge

นางกันตพร ทองมั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) (ABC) ผู้นำนวัตกรรมการทางการเงินรูปแบบใหม่ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมออกบูธ ในงาน Money Expo 2015 ระหว่างวันที่ 7-10 พ.ค. 2558 เพื่อเป็นการเปิดตัวการให้บริการธุรกิจเอ็มคอมเมิร์ซโดยการใช้พอยท์จากบัตรเครดิตมารวมไว้ที่ abcpoint ที่สามารถแลกสินค้าและบริการที่มีมูลค่าสูง ซึ่งเป็นการทำธุรกรรมที่ได้เกิดจากความร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำ เช่น ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย เพื่อให้ abcpoint เป็นศูนย์กลางในการรวบรวมพอยท์จากบัตรเครดิตของธนาคารและห้างสรรพสินค้าต่างๆ แล้วนำมาตีมูลค่าเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค

สำหรับการร่วมงาน Money Expo 2015 นี้ จะทำให้ผู้บริโภคได้ทำความเข้าใจกับการให้บริการของ abcpoint อย่างใกล้ชิด เพราะบริษัทได้เปิดบูธที่สามารถทำธุรกรรมได้จริงภายในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกและลงทะเบียน เพื่อทำการโอนพอยท์จากบัตรเครดิตมาเป็น abcpoint และสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการภายในงานโดยการใช้ abcpoint จ่ายแทนเงินสดได้ทันที ซึ่งภายในงานบริษัทได้นำสินค้าร่วมงานการเป็นจำนวนมาก อาทิ สินค้าแบรนด์เนมกว่า 500 รายการ เช่น กระเป๋า นาฬิกา สินค้าเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม การเดินทาง โชว์ต่างๆ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรมร่วมประมูลกระเป๋าแบรนด์เนม กับ ดีเจนุ้ยและดีเจบุ๊กโก๊ะ มินิคอนเสิร์ต เต๋า AF8 และ นัททิว AF5 และพิเศษสุดๆสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก ABC Point ภายในงาน ลุ้นรับ Samung Galaxy S6 Edge โดยสามารถสมัครสมาชิกฟรี รวมถึงสามารถโอนพอยท์จากบัตรต่างๆมาไว้ที่ abcpoint ฟรี นอกจากนี้ยังสามารถโอนพอยท์ให้กับสมาชิกคนอื่นๆโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน

"หลังจากที่ abcpoint เปิดตัวมาได้ระยะหนึ่ง ถือว่าประสบความสำเร็จเพราะเริ่มเป็นที่รู้จักของผู้บริโภค เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้จัดคอนเสิร์ตเกาหลี BEAST โดยเปิดให้ใช้ abcpoint แลกบัตรคอนเสิร์ต ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีเป็นอย่างดี และในงาน Money Expo ก็จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภคในการนำนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่ให้คุณโอน point จากบัตรเครดิตมารวมกันไว้ในที่เดียว เพื่อให้การซื้อสินค้าเป็นเรื่องสนุกและง่ายขึ้นรวมทั้งสบายกระเป๋าอีกด้วย เพียง click www.abcpoint.com หรือพบกันในงาน Money Expo 2015" นางกันตพร กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้