ธนาคารออมสิน เชิญชวน “ออมน้ำใจ ช่วยภัยเนปาล” ออมเงินผ่าน เงินฝากประจำ 3 เดือน ธนาคารฯ สมทบเงินเพิ่มให้ 0.30% ต่อปี

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๒
ธนาคารออมสิน ร่วมช่วยเหลือเหตุแผ่นดินไหว ณ ประเทศเนปาล จัดโครงการ “ออมน้ำใจ ช่วยภัยเนปาล” ระหว่างวันที่ 1-31 พ.ค.58 เชิญชวนลูกค้าออมเงินเข้าบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือนธนาคารฯ จะสมทบเงินเพิ่มให้ 0.30% ต่อปี หรือ ทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ 1 บัตร ได้มอบเงิน 10 บาท นำเงินสมทบนี้ไปช่วยผู้ประสบภัย พร้อมทั้ง เปิดบัญชีบริจาคโดยตรงที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ เลขที่บัญชี 2014-076810-0 ฟรี! ทุกค่าธรรมเนียมที่บริจาคเงินเข้าบัญชีนี้ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ณ ประเทศเนปาลและพื้นที่ใกล้เคียง ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก นานาชาติ องค์กรต่างๆ ทั่วโลกต่างส่งความช่วยเหลือเข้าไปอย่างต่อเนื่องรวมถึงประเทศไทย ธนาคารออมสิน หนึ่งในองค์กรจากประเทศไทยที่ได้แสดงความตั้งใจร่วมเป็นหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือรูปแบบต่างๆ รวมถึงจัดกิจกรรมเชิญชวนประชาชนคนไทยหรือผู้อาศัยในประเทศไทยร่วมกันส่งความช่วยเหลือไปยังประเทศเนปาล ภายใต้ชื่อโครงการ “ออมน้ำใจ ช่วยภัยเนปาล”เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนที่ทำธุรกรรมกับธนาคารออมสินมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2558 นี้

ทั้งนี้ ธนาคารฯ ได้จัดธุรกรรม 2 ผลิตภัณฑ์ ที่จะให้ลูกค้าหรือประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมกับการส่งความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยในประเทศเนปาล ได้แก่ เงินฝากประจำ 3 เดือน โดยผู้ฝากที่ฝากเงินในประเภทนื้ ที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยตามประกาศธนาคาร ธนาคารฯ จะสมทบเงินเพิ่มในอัตรา 0.30% ต่อปี และนำเงินส่วนนี้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย หรือ ลูกค้าที่สมัครใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท ธนาคารฯ จะมอบเงิน 10 บาท ต่อบัตร เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยเช่นกัน ทั้งนี้ ธนาคารฯ ตั้งเป้าหมายในการร่วมบริจาคเงินภายใต้โครงการดังกล่าวรวมประมาณ 10 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีอีกช่องทางหนึ่งที่ธนาคารฯ เปิดให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี “ออมสินรวมใจ ช่วยภัยเนปาล” สาขาสำนักพหลโยธิน เลขที่บัญชี 2014-076810-0 ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 โดยผู้บริจาคเงินจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอน-ฝากถอนเงินต่างสาขาเพื่อเข้าบัญชีดังกล่าว และธนาคารออมสิน จะรวบรวมนำเงินบริจาคนี้มอบให้ผู้ประสบภัยในประเทศเนปาลผ่านสภากาชาดไทย ต่อไป

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website : www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน หรือหากมีข้อสงสัย ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ สามารถสอบถามได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน Call Centerโทร.1115

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ