“ทูมอร์โรว์ กรุ๊ป” เผยสัมมนาสอนความรู้ด้านการลงทุนฮอต เตรียมเปิดคอร์สใหม่ครอบคลุมศาสตร์การลงทุนทุกแขนง

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๑
ทูมอร์โรว์ กรุ๊ป” เผยตลาดสัมมนาสอนความรู้ด้านการลงทุนเป็นที่นิยมมากขึ้นจากนักลงทุนรุ่นใหม่ อายุน้อยลง เตรียมเปิดคอร์สเพิ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม ครอบคลุมศาสตร์การลงทุนทุกแขนง อาทิ คอร์ส Swing Trades, คอร์สทำกำไร TFEX อย่างมืออาชีพ, คอร์สติวมือใหม่ เข้าใจเทคนิคอล ภาคค่ำ, คอร์สมือใหม่เข้าใจหุ้น, คอร์สกลยุทธ์การเทรด Options พร้อมคอร์สใหม่ คอร์สพิชิตหุ้นไทยสไตล์เทคนิคญี่ปุ่น ICHIMOKO CLOUD และคอร์สทำโรงแรมบูติคสุดฮิป ให้เป็นธุรกิจร้อยล้าน นักลงทุนผู้สนใจสมัคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.stock2morrow.com

นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูมอร์โรว์กรุ๊ป จำกัด (บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด เดิม) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตสื่อความรู้ด้านการลงทุนและการพัฒนาตนเอง ผู้ผลิตหนังสือระดับ Best Sellerและสถาบันจัดสัมมนาที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐาน ภายใต้แบรนด์ stock2morrow สต็อคทูมอร์โรว์...หุ้นของวันพรุ่งนี้ และแบรนด์ you2morrow ยูทูมอร์โรว์...คุณในวันพรุ่งนี้ที่ดีขึ้น เปิดเผยว่า ในขณะนี้งานสัมมนาที่สอนความรู้ด้านการลงทุนเป็นที่นิยมมากขึ้น และกลุ่มผู้เรียนเริ่มมีอายุน้อยลง โดยความสนใจศึกษาเรียนรู้ศาสตร์การลงทุนในหลากหลายด้าน เช่น ด้านเทคนิคอล, TFEX, Options เป็นต้น

ทั้งนี้ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ stock2morrow เตรียมเปิดคอร์สสัมมนาที่การันตีการสอนโดยวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนแต่ละด้านและเป็นไอดอลของนักลงทุน ได้แก่ คอร์ส Swing Trades ของอาจารย์ปุย ประกาศิต ทิตาราม การเทรดแบบเล่นรอบ เข้าใจการรูปแบบของการพักตัว เข้าซื้อเมื่อพักตัวจบ และวางเป้าราคา โดยใช้ Fibonacci และวางเป้าเวลาที่ควรขายทำกำไรได้อย่างเหมาะสม เริ่มเรียนวันที่1-3 พฤษภาคมศกนี้, คอร์สทำกำไร TFEX อย่างมืออาชีพ สอนการอ่าน Chart ใน TFEX ซึ่งหลักการอ่านจะแตกต่างจากในหุ้น พร้อมกลยุทธ์การลงทุนที่ทำกำไรอย่างถูกต้อง โดยครูหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ เริ่มเรียนวันที่2-3 พฤษภาคมศกนี้, คอร์สติวมือใหม่ เข้าใจเทคนิคอล ภาคค่ำ (Day 1-10) ปูพื้นฐาน จนถึงศาสตร์การทำกำไรจากเทคนิคอล สไตล์พี่สอนน้อง โดยโค้ชพี่ป็อบ นิติพงษ์ หิรัญพงษ์ เริ่มเรียนวันที่ 12-14, 18-21 และ 26-28 พฤษภาคมศกนี้

ขณะที่ช่วงกลางเดือนระหว่างวันที่ 16-17 พฤษภาคม เตรียมเปิดอีก 2 คอร์ส ได้แก่ คอร์สมือใหม่เข้าใจหุ้น วิทยากรโดยแพ้ท ภาววิทย์ กลิ่นประทุม ซึ่งจะใช้การสอนโดยการยกตัวอย่างจริงในตลาด เน้นการปฏิบัติจริง และวิเคราะห์ภาวะปัจจุบัน เพื่อให้การเข้าใจใน 3 เรื่องประกอบกันระหว่าง Mindset, Fundamental และTechnical จะช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าใจตลาด และหาโอกาสในการทำกำไรตามแนวทางของตัวเองได้ในที่สุด และคอร์สทำโรงแรมบูติคสุดฮิป ให้เป็นธุรกิจร้อยล้าน คอร์สสัมนาธุรกิจเงินล้านที่มีจุดเริ่มต้นจากเงินไม่กี่แสนบาท ประสบกาณ์ตรงของคุณพูม ชินโชติกร ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมบูติค จากจุดเริ่มต้นแค่พนักงานออฟฟิศที่มีฝันไกล มาถ่ายทอดทีละขั้นตอนของการทำโรงแรมที่มีงบแค่ไม่กี่แสนบาท อย่างเข้าใจง่ายที่มือใหม่ที่ผ่านคอร์สนี้ไปจะสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจในฝันนี้ได้

ปิดท้ายช่วงสิ้นเดือนระหว่างวันที่ 23-24 พฤษภาคมนี้ ได้แก่ คอร์สกลยุทธ์การเทรด Options (Day 1-2) สำหรับผู้สนใจเรียนรู้ Options ในหุ้นไทย และต่างประเทศที่มีเปิดให้ลงทุน โดยครูจักร ธนาเดช โสมะบุตร และคอร์สพิชิตหุ้นไทยสไตล์เทคนิคญี่ปุ่น ICHIMOKO CLOUD ของวิทยากรเป็ก ปุณยวีร์ จันทรขจร หลักการสแกนหุ้นเก็งกำไรด้วย ICHIMOKU CLOUD เมื่อนำมาผสมผสานกับ Indicators อื่นๆ อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นFibonacci, Elliot wave, RSI, MACD หรือแม้แต่ Trend line จะทำให้ชีวิตในการลงทุนง่ายขึ้น ทั้งนี้นักลงทุนผู้สนใจสมัคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.stock2morrow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest