เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัว “PA Extreme” เอาใจคนชอบกีฬาผาดโผน มันส์เต็มที่กับไลฟ์สไตล์-สบายใจด้วยคุ้มครองชีวิต-หมดห่วงค่ารักษาพยาบาล

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๕
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “ค่ายประกันชีวิตสีบานเย็น” เปิดเผยว่า นโยบายของบริษัทฯ ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) โดยมุ่งพัฒนาแบบประกันและบริการต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนต์ ดังเช่นในช่วงต้นปีนี้ที่ได้พัฒนาแบบประกันใหม่ๆ ออกมา อาทิ “โครงการเมืองไทย โรคร้าย เบาหวาน เบาใจ” สำหรับผู้ที่มีความกังวลต่อความเสี่ยงเรื่องโรคเบาหวานโดยเฉพาะ และสัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์” เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความคุ้มครองโรคร้ายแรงตั้งแต่ระยะเริ่มต้น

ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบใหม่ “PA Extreme” ด้วยจุดเด่นที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุอันเกิดจากการเล่นกีฬาผาดโผนต่างๆ อาทิ แข่งรถ แข่งเรือ ชกมวย เจ็ตสกี โดดร่ม บันจี้จั๊มพ์ และดำน้ำ เป็นต้น ด้วยความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพสูงสุดถึง 1,000,000 บาท*รวมถึงให้ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 50,000 บาท/ครั้ง*

ขณะเดียวกัน เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับความคุ้มครองที่ครบถ้วน กรมธรรม์ PA Extreme ก็ยังให้ความคุ้มครองครอบคลุมถึงกรณีอุบัติเหตุทั่วไป ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 2,000,000 บาท* และค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 100,000 บาท/ครั้ง* อีกด้วย

กรมธรรม์ PA Extreme ยังตอบโจทย์ความสะดวกสบายสำหรับผู้เอาประกัน สามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลคู่สัญญาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแค่แสดงบัตร Easy PA Credit คู่กับบัตรประชาชน และค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 3,700 บาท/ปี (สำหรับแผนความคุ้มครอง 1)

หมายเหตุ – เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

* สำหรับแผนความคุ้มครอง 3

นายสาระกล่าวอีกว่า แบบประกันนี้สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 16-60 ปี โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ใน วัยทำงาน และมีไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ชอบความตื่นเต้นท้าทายจากกีฬาและกิจกรรมผาดโผน หรือที่เรียกว่า เอ็กซ์ตรีม ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจกิจกรรมลักษณะนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

“แบบประกันนี้นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับแนวคิดการทำธุรกิจของเมืองไทยประกันชีวิตอย่างยิ่ง ด้วยแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้มซึ่งเกิดจากแนวคิดว่าเมื่อเรามีหลักประกันในชีวิตแล้ว เราก็จะคลายความกังวลกับความไม่แน่นอนในอนาคต เราจึงสามารถใช้ชีวิตในรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่าง สบายใจและมีความสุข แม้จะชื่นชอบกีฬาหรือกิจกรรมผาดโผน ชอบความท้าทาย ก็สามารถมีความสุขกับกีฬาหรือทำกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ ตามสไตล์ “คนหัวคิดทันสมัย” นั่นเอง” นายสาระ กล่าว./

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อซื้อได้ที่ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1766 เมืองไทยSmile

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4