กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้ลูกค้าผ่อนทอง 0% นาน 3 เดือน พิเศษเพียง 15 วัน ระหว่างวันที่ 16 – 30 มิถุนายนเท่านั้น

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๓
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ จัด 15 วันสุดพิเศษในระหว่าง 16-30 มิถุนายน 2558 ให้สมาชิกบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า และซิมเพิลวีซ่าคาร์ดผ่อนทองรูปพรรณอัตราดอกเบี้ย 0% นาน3 เดือนที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพที่มีสาขากว่า 150 แห่งทั่วประเทศ

นางสาวณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี กล่าวว่าหนึ่งในกลยุทธทางธุรกิจของบริษัทคือการผนึกกำลังกับพันธมิตรร้านค้าที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ จัดแคมเปญการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระ พร้อมให้ลูกค้าในเครือกรุงศรีทั้งหมดกว่า 7.1 ล้านบัญชีได้รับสิทธิพิเศษที่โดดเด่นจากบัตรอื่น

“ถือเป็นครั้งแรกที่ร่วมกับห้างทองเยาวราชกรุงเทพจัดแคมเปญให้ลูกค้าผ่อนชำระทองรูปพรรณในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน3 เดือนซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก บริษัทตั้งเป้าหมายแคมเปญ15 วันนี้จะกระตุ้นยอดใช้จ่ายและยอดผ่อนชำระในหมวดทองและจิวเวลลี่ของปี 2558 เพิ่มขึ้น 15% จากปีก่อนหน้า”

นอกจากนี้ บริษัทยังจัดแคมเปญผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.59% ต่อเดือนนาน 10 เดือนสำหรับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี และนานสูงสุด 24เดือนสำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้คล่องตัวขึ้น โดยลูกค้าที่มียอดผ่อนชำระรวม 20,000 บาทขึ้นไปและผ่อนนาน10 เดือนขึ้นไป รับฟรีจี้พระพุทธชินราชซึ่งสิทธิพิเศษนี้มีถึง 31สิงหาคมนี้เท่านั้น

บัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรีที่ร่วมรายการมีบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า และซิมเพิลวีซ่าคาร์ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?