SAM เร่งเดินหน้าช่วยลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ จัดโครงการ เปิดบ้านทำงานวันหยุด ดีแดย์เสาร์ 11 กค. 58 พร้อมกันทั่วประเทศ

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๔
บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เดินหน้าช่วยเหลือลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ต่อเนื่อง จัดโครงการ เปิดบ้านทำงานวันหยุด พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ไม่มีเวลาหรือไม่สะดวกในการเข้ามาติดต่อกับ SAM ในวันทำการ ได้มีโอกาสเข้ามาพูดคุย เจรจาปรึกษา พร้อมหาทางออกร่วมกันในการแก้ไขปัญหาหนี้สินโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยครั้งนี้ SAM ได้ออกจดหมายเชิญลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้รายย่อยทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดที่มีภูมิลำเนาหรือที่ตั้งหลักประกันอยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล รวมทั้งสิ้นประมาณ 5,500 ราย คิดเป็นมูลหนี้กว่า 47,000 ล้านบาท กำหนดจัดงาน เปิดบ้านทำงานวันหยุด ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 8.30-16.00 น. ที่สำนักงานใหญ่ อาคารซันทาวเวอร์ส เอ ชั้น 27 ถ. วิภาวดีรังสิต ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว และสำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี และพิษณุโลก ลูกค้าที่ได้รับจดหมายเชิญหรือผู้ที่มีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Call Center ที่ 02-686-1800

นางวิมล บุญธีรวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจ 2 บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า ในฐานะที่ SAM เป็นรัฐวิสาหกิจที่มีภารกิจสำคัญในการปรับโครงสร้างหนี้ ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา SAM มุ่งใช้นโยบายเชิงรุกเพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ให้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว อันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนและสร้างความยั่งยืนให้แก่ระบบเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นโครงการ "ร่วมใจไกล่เกลี่ย ชั้นบังคับคดี" ซึ่ง SAM ร่วมมือกับศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี และนับเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของ SAM ในการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงการยื่นมือให้ความช่วยเหลือลูกหนี้โดยตรงถึงบ้านใน "โครงการประนอมหนี้สัญจร" ที่จัดขึ้นเพื่อต่อยอดการให้บริการสู่กลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด เป็นต้น ส่วนความสำเร็จการจัดงาน เปิดบ้านทำงานวันหยุด 2 ครั้งที่ผ่านมา SAM สามารถช่วยเหลือลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ให้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติ คิดเป็นมูลหนี้รวมกว่า 200 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน