เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ดีเดย์เปิดตัว 2 โปรแกรมทั้ง KEiTrade โฉมใหม่เสริมฟังก์ชั่น StockRadars และพัฒนา eZy Trade ให้ง่ายสมชื่อยิ่งขึ้น หวัง เพิ่มอาวุธใหม่ให้ผู้ลงทุน

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๑๙
เมย์แบงก์ กิมเอ็ง พัฒนาโปรแกรมซื้อขายหุ้น เพิ่มฟังก์ชั่น StockRadars ที่มีจุดเด่นในการคัดกรองหุ้น ติดอาวุธให้กับนักลงทุนภายในโปรแกรม KEiTrade โฉมใหม่ พร้อมพัฒนาต่อเนื่อง eZy Trade ให้ชีวิตการลงทุนของคุณง่ายยิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา จากการพัฒนาโปรแกรมล่าสุดของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง พร้อมเปิดใช้งาน มิถุนายนนี้ พิเศษสำหรับลูกค้าเมย์แบงก์ กิมเอ็ง เดิม หรือผู้ที่เปิดบัญชีใหม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่น StockRadars ได้ทันทีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งเป้าขยายฐานผู้เปิดบัญชี 20,000 บัญชี ภายในปี 58

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ครองแชมป์โบรกเกอร์อันดับ 1 ที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดต่อเนื่อง 13 ปี และกำลังจะก้าวสู่ปีที่ 14 ซึ่งความสำเร็จหลักมาจากความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้า การให้บริการที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังโดดเด่นทั้งในเรื่องของโปรแกรมการซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์ ที่หลากหลาย และครบถ้วนมากที่สุด สามารถรองรับอุปกรณ์การใช้งาน ผ่านคอมพิวเตอร์พีซี สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ครอบคลุมทุกความต้องการของนักลงทุน โดยปัจจุบันเมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) มีโปรแกรมซื้อขายหุ้นที่ครบครันมากที่สุด ครอบคลุมระบบปฏิบัติการบน ipad /iPhone , Mac , Android , Windows และ WindowsPhone หากแต่บริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งเร่งพัฒนาโปรแกรมเทรดให้ครอบคลุมและอำนวยความสะดวกสบายกับผู้ลงทุนอย่างสูงสุด

ล่าสุดเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ได้พัฒนาโปรแกรม พร้อมจัดทำ Application เวอร์ชั่นใหม่ของ KEiTrade โดยเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการคัดกรองหุ้น "StockRadars" ที่มีความโด่ดเด่นเรื่อง การคัดกรองหุ้น ซึ่งเป็นโปรแกรมที่อำนวยความสะดวกในการค้นหาหุ้นได้อย่างชาญฉลาด ด้วยการคัดกรองหุ้นเด่นผ่านทาง Technical และทางด้านปัจจัยพื้นฐาน พร้อมกับตรวจหาหุ้นสัญญาณที่มีการเคลื่อนไหวเด่นๆ เช่น หุ้นที่มีวอลุ่มสูง , ราคาทำ New High เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีจุดเด่นอีกอย่างคือ สามารถส่งคำสั่งซื้อ-ขายหลักทรัพย์ ตรวจสอบสถานะคำสั่ง ตรวจสอบสถานะหุ้นใน Portfolio ได้โดยที่ไม่ต้องไปเข้าเว็ปไซค์ใหม่ให้ยุ่งยาก พร้อมกับสามารถทำธุรกรรมด้านการเงินกับบริษัทฯ เช่น ฝาก-ถอนเงิน รวมถึงธุรกรรมด้านหลักทรัพย์อื่นๆ ได้ทันที นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถติดตามบทวิเคราะห์ของบริษัทฯ ที่ทันต่อเหตุการณ์ ครอบคลุมทั้งหุ้นขนาดใหญ่ กลาง เล็ก ได้ทุกวัน การมีฟังก์ชั่น StockRadars จึงเป็นเครื่องมือช่วยลูกค้า / นักลงทุนได้คัดกรองหุ้นที่จะลงทุนให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และที่พิเศษสุดคือลูกค้าเดิมหรือผู้ที่เปิดบัญชีใหม่ กับเมย์แบงก์ กิมเอ็ง สามารถใช้งานฟังก์ชั่น StockRadars แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายรายเดือน ซึ่งโดยปกติที่ผู้ใช้งานจะต้องเสียค่าสมาชิกเพื่อใช้โปรแกรมนี้

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้พัฒนาโปรแกรม eZy Trade ให้เป็นระบบซื้อขายใหม่ที่ง่ายสมชื่อยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่เทรดผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ซึ่งลูกค้าสามารถ "ตั้งรอซื้อรอขาย" ด้วยตนเอง โดยตั้งคำสั่งแบบมีเงื่อนไข "eZy Trade" ระบบสามารถตั้งรอไว้ได้นานถึง 1 เดือน ระบบจะเฝ้าตลาดและส่งคำสั่งให้โดยอัตโนมัติเมื่อเงื่อนไขที่ลูกค้าตั้งไว้เป็นจริง ระบบจะเข้าซื้อหรือขาย เข้าทำกำไรหรือตัดขาดทุนโดยอัตโนมัติ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเฝ้าหน้าจอตลอดเวลาเพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของราคา จึงไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญในการซื้อขายอีกต่อไป โปรแกรม "eZy Trade" บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีระบบอินเทอร์เน็ตบางส่วนแล้ว ที่เข้าเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-658-5050 หรืออีเมล์ [email protected] " นางบุญพร กล่าว

" การพัฒนาโปรแกรม KEiTrade เวอร์ชั่นใหม่ โดยเพิ่มฟังก์ชั่น StockRadars เข้ามาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายนั้น บริษัทฯ เชื่อว่าจะช่วยให้นักลงทุนที่เป็นลูกค้าของบริษัทฯ ได้รับประโยชน์ในการลงทุนมากขึ้น และบริษัทฯ ก็ไม่ได้หยุดนิ่ง ยังพัฒนาโปรแกรมอื่นๆ เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม MT5 , eZy Trade หรือแม้แต่ Feature บางอย่างลงบนโปรแกรม Line หากท่านใดสนใจทดลองใช้โปรแกรม สามารถเข้ามาทดลองใช้งานจริงได้ที่ บูธเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ภายในงาน Digital Investor Fair 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 25-28 มิถุนายน นี้ ณ ลาน EDEN เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 1 ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น." นางบุญพรกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้