TWZ เร่งอัดโปรโมชั่นหวังแรงส่งกระตุ้นยอดขาย Q3 ผุดแคมเปญ ‘เลิฟ เลิฟ’ เครื่องเก่าแลกใหม่รับส่วนลดพิเศษ

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๘
TWZ ไม่สนภาวะเศรษฐกิจชะงักงัน เดินหน้าอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายสมาร์ทโฟนต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ "เลิฟ เลิฟ" มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้านำโทรศัพท์มือถือ TWZ เครื่องเก่า นำมาแลก TWZ รุ่น A567 เครื่องใหม่ ในราคาพิเศษเพียง 1,790 บาทจากราคาปกติ 2,790 บาท จนถึงสิ้นเดือนส.ค.นี้ ยอมรับกำลังซื้อชะลอตัว ผู้บริโภคระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น แต่ยังไม่กระทบยอดขายสมาร์ทโฟนระดับราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย ชี้การตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาช่องทางขาย ด้วยการเปิดแฟรนไชส์ TWZ ช้อป และเป็นพันธมิตรกับตู้มือถือในการยกระดับสินค้าและบริการภายใต้แบรนด์ TWZ ช่วยสนับสนุนยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจครึ่งปีแรก รายได้โตตามเป้า ขณะที่โปรโมชั่นใหม่จะเป็นแรงหนุนส่งต่อการเติบโตใน Q3/58

นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ผู้จำหน่ายและให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งประกอบด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซิมการ์ด บัตรเติมเงิน และอุปกรณ์เสริม ภายใต้แนวคิด "Smart Phone For Everyone" เปิดเผยว่า TWZ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อแคมเปญ "TWZ เลิฟ เลิฟ" เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนำโทรศัพท์มือถือ TWZ เครื่องเก่ามาแลกสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่รุ่น A567 ในราคาพิเศษ จากปกติ 2,790 บาท เหลือ 1,790 บาท จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

"แคมเปญ TWZ เลิฟ เลิฟ เป็นหนึ่งในโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายที่ TWZ จะทยอยเปิดตัว ซึ่งนอกจากจะเป็นการขอบคุณลูกค้าเก่าแล้ว ยังมีจะโปรโมชั่นเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นด้วย เนื่องจากต้องยอมรับว่า ในขณะนี้ ภาพรวมเศรษฐกิจอยู่ในภาวะชะงักงัน ผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายมากขึ้น ถึงแม้ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ภาวะดังกล่าวจะยังไม่ส่งผลกระทบต่อยอดขายของธุรกิจสมาร์ทโฟนมากนัก โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่ราคาอยู่ในระดับที่ผู้บริโภคทั่วไปเข้าถึงได้ แต่เราก็เชื่อว่า แต่ละธุรกิจต้องเตรียมรับมือกับการชะลอตัวที่น่าจะกินระยะเวลาไปถึงสิ้นปีนี้ ซึ่งในส่วนของ TWZ เองก็ต้องเตรียมพร้อมไว้เช่นกัน" นายกิตติพงศ์กล่าว

ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด TWZ กล่าวด้วยว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นอกจาก TWZ จะลดความถี่ในการเปิดตัวสินค้าใหม่ เน้นการบริหารจัดการสต็อกสินค้า และหันไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น บริษัทฯ ยังได้เริ่มการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ TWZ ช้อป อย่างจริงจัง โดยรับสมัครผู้ประกอบการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือที่สนใจ ทั้งผู้ประกอบการใหม่ และผู้ประกอบการร้านตู้มือถือที่ต้องการยกระดับสินค้าและบริการ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ยอดขายของ TWZ ในช่วงครึ่งปีแรกไม่ได้รับผลกระทบจากการชะลอตัวของเศรษฐกิจมากนัก เนื่องจากการกระจายช่องทางการขายที่เพิ่มขึ้นผ่านแฟรนไชส์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เป็นปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญ ขณะที่แคมเปญ TWZ เลิฟ เลิฟ เครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่ในราคาพิเศษ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในเดือนสิงหาคมนี้ ก็น่าช่วยเป็นแรงส่งต่อเนื่องที่ผลักดันให้ยอดขายในไตรมาสที่ 3 ของบริษัทฯ เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับสมาร์ทโฟน TWZ รุ่น A567 ซึ่งนำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ TWZ เลิฟ เลิฟ นั้น มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวเครื่องดีไซน์สวย จอใหญ่ 4.5 นิ้ว ตัวเครื่องบาง เบา มีฟังก์ชั่น "นิ้วอัจฉริยะ" เข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วแม้หน้าจอดับ เพียงวาดรูปต่างๆ ที่ตั้งค่าไว้ ช่น วาดตัวอักษร O เพื่อเปิดกล้อง ซึ่งลูกค้าสามารถชมสินค้าได้ที่ร้าน TWZ ช้อป รวมถึงแฟรนไชส์ TWZ หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.twz.co.th หรือ TWZ Call Center 087 099 9932, 087 099 9955

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน