ไทยพาณิชย์ ปิดพัฒนาระบบ ATM ชั่วคราว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการทำธุรกรรมที่ดียิ่งขึ้น

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๐
ธนาคาร ขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารจะปิดระบบ ATM ชั่วคราวทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ถึง เวลา 05.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2558 เพื่อพัฒนาระบบ และเพิ่มความปลอดภัยในการทำธุรกรรมผ่านเครื่อง ATM ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบบริการที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ การปิดระบบ ATM ดังกล่าว จะส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการบัตร ATM บัตรเดบิต บัตรเครดิต และบัตรทุกประเภทผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกแห่ง และไม่สามารถนำบัตรของไทยพาณิชย์ไปใช้บริการที่เครื่อง ATM ต่างธนาคารได้

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตยังสามารถชำระค่าสินค้าและบริการที่เครื่องรูดบัตร ณ ร้านค้าได้ตามปกติ สำหรับบริการ Internet Banking (SCB Easy Net) Mobile Banking (SCB Easy App) และ UP2MEลูกค้าสามารถทำธุรกรรมโอนเงินไปยังบัญชีภายในธนาคารไทยพาณิชย์ได้ตามปกติ แต่โอนไปต่างธนาคารไม่ได้

ธนาคาร ขอความกรุณาลูกค้าวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า โดยหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่มีการปิดระบบ และธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ โทร.0 2777 7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ