กลับมาอีกครั้งกับมินิคอนเสิร์ตของเหล่าดาราศิลปิน ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟชาวโคราชถึงที่ การันตีความแซ่บ จัดหนัก จัดเต็มแน่นอน ในงาน MONEY EXPO KORAT 2015

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๖
ธนาคารและสถาบันการเงินขนโปรโมชั่นเด็ดบุกโคราช ในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 9 Money Expo Korat 2015 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 9 สิงหาคม 2558 ณ ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด "Beautiful ASEAN" ซึ่งในปีนี้มีธนาคารและสถาบันการเงินเข้าร่วม 30 แห่ง ที่มาให้บริการสินเชื่อและการลงทุนทุกรูปแบบ เพื่อให้ประชาชนชาวโคราชและภาคอีสานตอนล่างเลือกใช้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร

นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดารามากมายที่จะมาระเบิดความมันส์ ให้แฟนๆ ชาวโคราชได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยกิจกรรมความบันเทิงในวันแรก วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 ประเดิมด้วยสาวห้าวเสียงทรงพลัง โรส ศิรินทิพย์ ที่บูธ ธ.กรุงไทย ตามมาด้วยคุณหมอสุดหล่อ หมอก้อง สรวิชญ์ ที่บูธ ธ. กรุงศรีอยุธยา ต่อกันด้วย 2 หนุ่ม จากบ้านดาว The Star กัน ณภัทร ที่บูธ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต และพบกับ ริท เรืองฤทธิ์ ที่บูธ บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ ช่วงเย็นพบกับ ตุ้ย เกียรติกมล ที่บูธ ธ.ก.ส.

และในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2558 เต็มอิ่มกับหนุ่มสุดทะเล้น ท่าเต้นพริ้วไหว ปอ อรรณพ AF7 ที่บูธ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ในช่วงบ่ายพบกับ เอ๊ะ จิรากร ที่บูธ บมจ. อีซี่บาย บ่ายสามโมง วอร์มเอวละมาเต้นกับหนุ่มตี๋เอวดี ฮั่น อิสริยะ The Star8 ที่บูธ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ สงกรานต์ จากเวทีคุณภาพ The Voice Thailand Season 2 ก็ไม่พลาดมามอบความสุขให้ชาวโคราช ที่บูธ ธ.กรุงศรีอยุธยา ปิดท้ายความสนุกกับวงขวัญใจเด็กแนว วง Better Weather ที่บูธ ธ. ออมสิน บอกเลยว่าครบเครื่อง ครบรส จัดเต็มสมกับครบรอบ 15 ปี งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 15 Money Expo 2015 รับรองว่างานนี้ นอกจากจะได้ทั้งสาระความรู้แล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงอีกมากมายที่เรารวบรวมไว้อย่างครบถ้วน ห้ามพลาด!! พบกันได้ในวันที่ 7 - 9 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ