“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” คว้ารางวัล Thailand ICT Excellence Award 2015 จากนวัตกรรม “สมัครไม่สะดุด”

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๕
Simple Application – สมัครไม่สะดุด ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เดินหน้ารับรางวัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรับรางวัล Thailand ICT Excellence Award 2015 ระดับชมเชย ประเภทโครงการขับเคลื่อนธุรกิจ (Business Enabler Projects) จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย ที่มอบให้แก่องค์กรไทยที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์ไทยในการพัฒนาองค์กร อย่างมีประสิทธิภาพ

นางสาวณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในเครือกรุงศรี กล่าวว่า "หนึ่งในนโยบายสำคัญของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คือความมุ่งมั่นพัฒนาบริการให้ "ง่าย เร็ว และรู้ผลทันใจ" ซึ่งบริการ Simple Application – สมัครไม่สะดุด เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงที่เราสามารถปฏิวัติวงการสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยการนำ ID Card Reader มาช่วยป้อนข้อมูลลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มใบสมัคร เพียงยื่นบัตรประชาชนพร้อมสลิปเงินเดือนก็สามารถรับบัตรจริงไปกดเงินสดและผ่อนสินค้าได้ โดยลดระยะเวลาการสมัครจากเดิมใช้เวลา 7-14 วันเหลือเพียง 30 นาที เราจึงภูมิใจกับรางวัล Thailand ICT Excellence Award นี้มากและสัญญาว่าจะมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีมาพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าต่อไป"

"นอกจาก Simple Application จะสามารถลดระยะเวลาการสมัครจนได้รับบัตรจริงเพื่อนำไปกดเงินสดและผ่อนสินค้าเหลือเพียง 30 นาทีแล้ว ความง่าย เร็ว และรู้ผลทันใจที่มีความโดดเด่น จึงทำให้มีผู้สนใจเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยมีจำนวนสมาชิกบัตรใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่าเป้าหมายที่กำหนด" นางสาวณญาณี เผือกขำ กล่าว

นวัตกรรมการตลาด Simple Application - สมัครไม่สะดุด ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้ชื่อว่ามีความโดดเด่นทั้งในด้านการสื่อสารการตลาดที่เข้าใจง่าย เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (Insight) และสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่รีบเร่งของคนในปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับแนวคิด "เรื่องเงินเรื่องง่าย" ของบริษัท

จากภาพ นางสาวณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในเครือกรุงศรี (กลาง) พร้อมคณะทำงาน รับรางวัล Thailand ICT Excellence Award 2015 ระดับชมเชย ประเภทโครงการขับเคลื่อนธุรกิจ (Business Enabler Projects) จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย จากผลงาน Simple Application System ซึ่งเป็นระบบขั้นตอนที่ช่วยให้ "สมัครไม่สะดุด" ที่สามารถออกบัตรจริงให้ลูกค้า ณ จุดรับสมัครเพื่อนำไปกดเงินสดและผ่อนสินค้าได้ภายใน 30 นาที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้