OctaFX และสโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตันจับมือเป็นพันธมิตร ยกระดับความเป็นผู้นำในสนามยุโรป

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๑
OctaFX UK Limited โบรกเกอร์ค้าปลีกเงินตราต่างประเทศระดับโลก ได้เริ่มให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตันเมื่อช่วงต้นปีนี้ ด้วยการร่วมลงนามในข้อตกลงเป็นพันธมิตร และการเริ่มต้นดังกล่าวนั้นตามมาด้วยกิจกรรมระดมทุนให้กับมูลนิธิ Saints Foundation ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลอิสระภายใต้การสนับสนุนของสโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตัน ทั้งนี้ กิจกรรมแข่งยิงประตู OctaFX shooting challenge ซึ่งร่วมด้วยเหล่านักเตะเซาแธมป์ตัน ได้แก่ เจย์ โรดริเกซ เคลวิน เดวิส และแซม กัลลาเกอร์ สามารถระดมทุนให้มูลนิธิ Saints Foundation ได้ถึง 3000 ปอนด์

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150813/258282LOGO )

การที่สโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตันได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้น ช่วยยกระดับบทบาทบนสนามยุโรปของ OctaFX ซึ่งวางตนเองอยู่ ณ ใจกลางของธุรกิจซื้อขายปลีกเงินตราต่างประเทศ

OctaFX ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับบรรดาแฟนบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยได้เปิดตัวกิจกรรม Southampton Score Prediction Contest บนเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงเปิดฤดูกาลแข่งขัน 2015/2016 โดยตลอดฤดูกาลนี้ ทาง OctaFX เตรียมแจกบัตรเข้าชมเกมเหย้านัดต่อไปของสโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตันเป็นจำนวน 2 ใบ แก่ผู้ที่ชนะกิจกรรมในแต่ละรอบ

"เรามองว่าเซาแธมป์ตันเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ มุ่งมั่น และมีความพร้อมมากที่สุดสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซาแธมป์ตันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา และเราหวังว่าจะช่วยให้ทีมนักบุญสามารถบรรลุศักยภาพของตนในทุกด้าน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และในศึกยูโรป้า ลีก

เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ และหวังว่าเราจะสามารถลงทุนเพื่อช่วยให้เซาแธมป์ตันประสบความสำเร็จ และได้เป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของทีมต่อไป"

แดเนียล แฮร์ริส

ผู้อำนวยการของ OctaFX UK Limited

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงอย่างเซาแธมป์ตัน โดย OctaFX และสโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตันต่างเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมซึ่งกันและกัน เนื่องจากเราต่างมีเป้าหมายที่จะบรรลุผลลัพธ์อย่างโดดเด่น พร้อมยกระดับบทบาทของตนในระดับนานาชาติ เราทั้งสองต่างดำเนินวิถีทางแบบเซาแธมป์ตัน นั่นคือการเปลี่ยน "ศักยภาพสู่ความเป็นเลิศ"

เรามีความตั้งใจให้ทีมนักบุญได้รับการสนับสนุนจากเหล่าสาวกของทีมและบรรดาคอบอลทั่วไป ดังนั้น OctaFX จึงได้เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษซึ่งมีรางวัลเป็นบัตรเข้าชมเกมเหย้าของสโมสรเซาแธมป์ตัน

นอกจากนี้ เรายังมุ่งหวังที่จะได้ร่วมงานกับทางมูลนิธิ Saints Foundation ต่อไปในอนาคต เพื่อดำเนินโครงการการกุศลอีกหลายโครงการ"

โจแอนนา อาร์เชอร์

หัวหน้าฝ่าย R&D ของ OctaFX

เมื่อช่วงต้นปีนี้ แกเรธ โรเจอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตัน กล่าวว่า: "เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมเป็นพันธมิตรกับโบรกเกอร์เงินตราต่างประเทศที่จดทะเบียน FCA และมีรางวัลการันตีคุณภาพอย่าง OctaFX โดยทั้งเราและ OctaFX ต่างเติบโตอย่างรวดเร็วในระดับโลก ขณะที่ค่านิยมร่วมของเราในเรื่องการทำงานหนัก การทุ่มเทอุทิศตน และความมุ่งมาดปรารถนา ได้นำมาซึ่งความเป็นเลิศสู่ความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรครั้งนี้"

เกี่ยวกับ OctaFX

OctaFX เป็นโบรกเกอร์ค้าปลีกเงินตราต่างประเทศระดับโลกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย OctaFX ให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ด้วยมาตรฐานการให้บริการอย่างเหนือชั้น ที่ทำให้การบริการลูกค้าและแพลตฟอร์มซื้อขายยอดนิยมของบริษัทมีความโดดเด่นจากรายอื่น OctaFX ลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาบริการใหม่ๆ รวมถึงบริการซื้อขาย การแข่งขัน และโปรโมชั่น ในฐานะที่เป็นโบรกเกอร์ค้าปลีกที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในวงการปริวรรตเงินตราระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ https://www.octafx.co.uk ทั้งนี้ การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูง และอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทุกคน การลงทุนนี้มีความเสี่ยง และอาจส่งผลให้ผู้ลงทุนสูญเสียเงินลงทุนเริ่มแรกทั้งหมด ผู้ลงทุนควรลงทุนในจำนวนที่รับได้เมื่อมีการสูญเสียเกิดขึ้น หากมีข้อสงสัย ควรขอรับคำปรึกษาจากผู้ให้คำปรึกษาด้านการเงินอิสระ

ติดต่อ:

โจแอนนา อาร์เชอร์ (Joanna Archer)

หัวหน้าฝ่าย R&D

OctaFXโทร. +44-(0)20-3322-1059

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: OctaFX UK Limited

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง