หุ้นไทยดิ่ง! ทิสโก้คว้าจังหวะส่ง “ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์” กองที่ 21 ลุยหุ้นไทยพื้นฐานดี เป้าหมายเลิกโครงการที่ 8%

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๓
ทิสโก้คว้าจังหวะหุ้นไทยดิ่งแรง ส่ง “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%” กองที่ 21 ช้อนหุ้นไทยพื้นฐานดี หลัง SET Index หลุด 1,400 จุด เป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ใน 8 เดือน มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท เสนอขาย 19-21 ส.ค. 58 นี้

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่ส่งผลให้ตลาดหุ้นไทยดิ่งลงแรงในต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ SET Index ปรับฐานลงแรงสู่ระดับต่ำกว่า 1,400 จุดนั้น ล่าสุด เพื่อเป็นการแนะนำการลงทุนในจังหวะเวลาที่เหมาะสม บลจ. ทิสโก้ จึงเปิดเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #21” (TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund 21) โดยตั้งเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8%ภายใน 8 เดือน หรือ ณ เวลาใดเวลาหนึ่งหลังจากเปิดให้ผู้ถือหน่วยลงทุนซื้อขายสับเปลี่ยนได้ทุกวันทำการ เปิดเสนอขายครั้งแรก 19 -21 ส.ค. 58 นี้

“สัปดาห์นี้ตลาดหุ้นไทยปรับตัวลงแรง สาเหตุหลักมาจากความกังวลของนักลงทุนจากเหตุการณ์ระเบิดที่ราชประสงค์ ซึ่งแม้อาจส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้นไทยในระยะสั้นๆ แต่หากมองในระยะกลางถึงยาว ภาพเศรษฐกิจและปัจจัยพื้นฐานในประเทศคาดว่าจะเริ่มทยอยปรับตัวดีขึ้นในปีหน้า การที่ดัชนี SET ปรับฐานลงมาต่ำกว่า 1,400 จุด เราจึงมองว่าเป็นจังหวะในการเข้าลงทุน โดยเชื่อว่าการเบิกจ่ายรวมถึงการลงทุนจากภาครัฐ ประกอบกับมาตรการทางการเงินที่ผ่อนคลาย ดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำ จะยังเป็นตัวผลักดันเศรษฐกิจที่สำคัญ และสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน และจะส่งผลต่อตลาดหุ้นไทยให้ปรับตัวขึ้นได้ในไม่ช้า แนะนำทยอยซื้อที่ระดับต่ำกว่า 1,400 จุด” นายสาห์รัช กล่าว

ทั้งนี้ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #21” เป็นกองทริกเกอร์ฟันด์เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)และ/หรือตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) โดยมีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท ผู้สนใจสามารถติดต่อ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดหรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน