บมจ. ซิกน่า ประกันภัย ได้รับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2557” จากสำนักงานคปภ.

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๔๒
บมจ.ซิกน่า ประกันภัย ได้รับรางวัล บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2557 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ในงานพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (The Prime Minister's Insurance Award) โดยมีนายจูเลี่ยน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทยเป็นตัวแทนบริษัท เข้ารับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้จาก นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึงเป็นตัวแทนของพณฯท่าน นายกรัฐมนตรี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

"รางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของซิกน่า และการได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามและการทุ่มเททำงานหนักเพื่อให้บริการที่เป็นเลิศกับลูกค้าของบริษัทฯตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทที่จะสามารถผ่านกฏเกณฑ์และมาตรฐานที่ทางสำนักงาน คปภ.กำหนดนั้น จะต้องเป็นบริษัทที่มีผลการดำเนินงานที่มีความเป็นเลิศในหลายด้าน อาทิ มีความมั่นคงและแข็งแกร่งทางด้านการเงิน มีการบริหารงานและการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและสามารถส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุดในขณะที่มีการร้องเรียนน้อยที่สุด รวมถึงการแสดงให้เห็นถึงความพยายามในการสร้างศรัทธาและสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจประกันภัยในประเทศไทย ดังนั้นรางวัลนี้จึงเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่และเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของซิกน่า รวมถึงเป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญของซิกน่า" นายจูเลี่ยน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าว

"รางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้เป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าซิกน่ามีผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม นอกจากนั้นยังเป็นเครื่องตอกย้ำว่า การดำเนินกลยุทธ์การยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างต่อเนื่องของซิกน่านั้นมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อความสำเร็จขององค์กร โดยต่อจากนี้ซิกน่ายังคงมุ่งมั่นในการยึดหลักให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกสิ่งที่เราทำอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อที่จะได้สามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่เป็นเลิศและตรงตามความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้อย่างแท้จริง รวมทั้งเป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพในการบริหารงานยอดเยี่ยมสมกับความไว้วางใจของลูกค้าที่ให้ซิกน่าเป็นผู้ดูแลประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุให้กับเขาและครอบครัวสืบไป"นายจูเลี่ยน เมงกัล กล่าวสรุปท้ายเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital