เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ชูจุดแข็ง “ครบ คุ้ม ใกล้” เจาะตลาดประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางค้าปลีก

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๕๑
เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ตอกย้ำจุดยืนผู้นำในฐานะผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางค้าปลีก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ชูจุดแข็ง "ครบ คุ้ม ใกล้" ตอบโจทย์ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ที่ต้องการความสะดวก คุ้มค่า น่าเชื่อถือ

บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวแคมเปญใหม่ "ครบ คุ้ม ใกล้" ผ่านสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์และสื่อสนับสนุนอื่นๆ เน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีภาระรัดตัว และมองเห็นว่าการทำประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องยุ่งยากและเสียเวลา โดยมุ่งนำเสนอจุดแข็งของเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ในฐานะผู้นำด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ที่มีประกันภัยรถยนต์คุณภาพจากบริษัทประกันภัยชั้นนำและน่าเชื่อถือให้เลือกหลากหลายประเภท ด้วยอัตราค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่า โดยเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 8,800 บาท อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมชูจุดเด่นเรื่องช่องทางการจำหน่ายที่เข้าถึงได้ง่ายกับเคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยที่เทสโก้ โลตัส 170 สาขาทั่วประเทศ

"ผู้บริโภคจำนวนไม่น้อย คงเคยมีประสบการณ์ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ทางโทรศัพท์หรือผ่านนายหน้า ประเด็นหลักๆ ที่คนมักกังวลก็คือ เรื่องของความน่าเชื่อถือ รวมถึงความคุ้มค่าของเบี้ยประกันที่จ่าย บางคนจึงต้องยอมเสียเวลาหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบทั้งเรื่องของบริการหลังการขายและอัตราค่าเบี้ยประกันด้วยตนเอง แต่เพียงแค่ลูกค้าแวะมาที่เคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและ โบรคเกอร์ประกันภัย ที่เทสโก้ โลตัสสาขาใกล้บ้าน ก็สามารถเลือกประกันภัยที่ตรงใจได้จากหลากหลายบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำที่เราคัดสรรมาให้เลือกถึง 9 บริษัท โดยเจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการช่วยเปรียบเทียบราคาเพื่อให้ลูกค้าได้รับประกันภัยที่ตรงกับความต้องการในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เรียกได้ว่าเราพร้อมดูแลเรื่องประกันภัยรถยนต์อย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถมีเวลาไปจัดการภาระอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ "นางปิติพร พนาภัทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย อธิบายเกี่ยวกับโฆษณาชุดนี้

"ในฐานะผู้นำในธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางธุรกิจค้าปลีก เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สะดวก ตรงใจ และเข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ตัวอย่างเช่น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งคิดเป็นส่วนแบ่งตลาดถึง 70% ของตลาดประกันภัยรถยนต์โดยรวมทั้งหมด บริษัทฯ จึงมีประกันภัยหลากหลายประเภทให้ผู้บริโภคได้เลือก หรือสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อ พ.ร.บ. ประกันภัยรถยนต์ บริษัทฯ ก็มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบกล่อง สำหรับรถเก๋งและรถกระบะ ซึ่งมอบความคุ้มครองทันทีที่ผู้เอาประกันภัยซื้อและโทร.เพื่อลงทะเบียน โดยวางจำหน่ายที่เทสโก้ โลตัส 170 สาขา และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส 500สาขาทั่วประเทศ โดยบริษัทฯ คาดว่าแคมเปญโฆษณาชุดนี้ จะช่วยสร้างความรับรู้ต่อแบรนด์เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ในหมู่ผู้บริโภคและทำให้เราเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น"

โฆษณาชุด "ครบ คุ้ม ใกล้" นี้ จะออกอากาศตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคม 2558 โดยนอกจากสื่อโทรทัศน์แล้ว ยังมีสื่อสนับสนุนอื่นๆ ได้แก่ สื่อวิทยุ สื่อเอาท์ดอร์ อินสโตร์มีเดีย สื่อดิจิตัล รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotusfs.com หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1712 กด 1 กด 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้