เธียรสุรัตน์เดินหน้ารุกขยายฐานลูกค้าภาคอีสาน เปิดสำนักงานสาขาอุบลราชธานี เสริมทัพบริการหลังการขายลูกค้าแดนอีสาน เจาะอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๘
ชูโมเดลเด่น SAFE รุ่น ROMA และ UV Alkaline Plusเพิ่มแร่ธาตุเจาะตลาดต่างจังหวัดทั่วประเทศผ่านทุกช่องทางขาย หวังดันเป้ายอดขายทะลุ 1,500 ล้านบาท

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ 'SAFE' (เซฟ) เปิดเผยภายหลังเป็น ประธานในพิธีเปิดสำนักงานสาขาอุบลราชธานี ร่วมกับนายประทีป กีรติเรขา ผู้ว่าราชการ จังหวัดอุบลราชธานี ว่า ภายหลังจากที่บริษัทได้พัฒนาเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus และ RO Mineral Plus ซึ่งเป็นระบบการกรองแบบReverse Osmosis ซึ่งมีแร่ธาตุเสริมที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายสามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพ โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีน้ำกร่อย และน้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในภาคอีสาน บริษัทจึงได้ถือโอกาสนี้เปิดตัวสาขาอุบลราชธานี ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนอุปลีสาน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี โดยจะให้บริการในลักษณะเต็มรูปแบบ เพื่อจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อเครื่องกรองน้ำของบริษัท ซึ่งปัจจุบันทำตลาดรวม 9รุ่น ในจังหวัดอุบลราชธานี ตลอดจนจังหวัดอำนาจเจริญและจังหวัดศรีสะเกษที่มีความต้องการสินค้าของบริษัทเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทมีแผนขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดให้ได้ครบ 16 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

"จังหวัดอุบลราชธานีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รวดเร็ว จะเห็นได้จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจและเป็นที่สนใจของนักลงทุนอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นพื้นที่เศรษฐกิจเปิดตามแผนAEC ทำให้เห็นการเติบโตของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่า เครื่องกรองน้ำ SAFE สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง ทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ ครอบครัวขนาดเล็ก สำนักงานออฟฟิศ คอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โดยในช่วงเปิดตัวนี้บริษัทมีโปรโมชั่น ซื้อเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Super Alkali หรือเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Alkaline Mini แถม เครื่องกรองน้ำ SAFE แบบสวมก๊อก Power 2 และหมอนผ้าห่ม SAFE ภายใน 30 ก.ย. นี้" กรรมการผู้จัดการกล่าว

นอกจากนั้น นายวิรัช ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงช่องทางการจำหน่ายว่าสำหรับช่องทางการจำหน่ายในขณะนี้ แบ่งเป็น 2 ลักษณะ คือ ระบบขายตรงผ่านพนักงานขายของบริษัท (Single level-Direct Sale) ซึ่งขณะนี้มีมากกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ และ Non-Direct Sale ได้แก่ โมเดิร์นเทรดผ่านโฮมโปร 19 สาขา Onlineผ่านออฟฟิศเมท และเวปไซต์ของบริษัท www.safealkaline.com และลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Project) เช่น บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และลูกค้าองค์กร(Corporate) เช่น สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน (PDA) นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจำหน่ายที่บริษัทพิจารณาแต่งตั้งตามพื้นที่ที่เหมาะสม ฯลฯ

บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค ในปีนี้บริษัทให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ "Safe"(เซฟ) ให้เป็นที่รู้จัก โดยเน้นการจัดกิจกรรมทางการตลาด ผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ เช่น โซเชียลเน็ตเวิร์ค การสร้าง Viral VDO โดยใช้ฐานประสบการณ์ในการผลิตเครื่องกรองน้ำกว่า 39 ปี เป็นตัวการันตีถึงคุณภาพและความมั่นคงของบริษัท แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีการจำหน่ายอยู่ภายใต้ช่องทางขายตรง แต่เมื่อมีการขยายช่องทางการขายและพัฒนาเครื่องสู่ตลาดมากขึ้น การสื่อสารทางการตลาดกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันจึงเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาก เพราะเครื่องกรองน้ำเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ในส่วนภาพรวมตลาดต่างจังหวัด บริษัทมีแผนจะขยายสาขาและศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 16 สาขา และศูนย์บริการ 7 แห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ