เอสเอ็มอีแบงก์ ประกาศรับสมัครกรรมการผู้จัดการ

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๔
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการธนาคาร กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-30 ตุลาคม 2558 ผู้สนใจติดต่อขอรับใบสมัครหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักกรรมการผู้จัดการ อาคาร SME Bank Tower ชั้น 35 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 ระหว่างเวลา 8.30-16.30 น. ในวันและเวลาราชการ โทรศัพท์ 02-265-4040,4036 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ www.smebank.co.th

ทั้งนี้ ผู้สมัครกรรมการผู้จัดการธนาคาร ต้องมีคุณสมบัติตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ พ.ศ.2518 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม และตามพระราชบัญญัติธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย พ.ศ.2545 มีสัญชาติไทย และอายุไม่เกิน 58 ปีบริบูรณ์ ในวันยื่นใบสมัคร สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี มีความรู้หรือความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการเงินการธนาคาร เศรษฐศาสาตร์ บริหารธุรกิจ การอุตสาหกรรม หรือกฎหมายที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคาร โดยมีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ด้านการเงินการธนาคารในระดับที่ผู้ประกอบวิชาชีพการเงินการธนาคารพึงมีอย่างน้อย 3 ปี มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการบริหารจัดการองค์กร โดยมีระยะเวลาในการดำรงตำแหน่งรวมกันไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันยื่นใบสมัคร ดังนี้

กรณีเป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารส่วนราชการ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่ารองอธิบดีหรือเทียบเท่า กรณีเป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอื่นของรัฐ หรือองค์กรระหว่างประเทศ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าหนึ่งระดับถัดจากผู้บริหารสูงสุดขององค์กร กรณีเป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารหน่วยงานภาคเอกชน ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าหนึ่งระดับถัดจากผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีรายได้ไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาทต่อปี กรณีเป็นสถาบันการเงินต้องมีสินทรัพย์ไม่น้อยกว่า 50,000 ล้านบาทต่อปี

นอกจากนี้ ต้องมีวิสัยทัศน์ ความรู้ความสามารถ ในการพัฒนา ช่วยเหลือ และสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมได้เป็นอย่างดี มีความเข้าใจในพันธกิจภาครัฐ และเป็นผู้มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน และติดต่อสื่อสารได้ดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก