เมย์แบงก์ กิมเอ็ง จัดให้จัดไป กับ StockRadars

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๔
บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดตัวฟังก์ชั่น StockRadars ซึ่งสามารถใช้งานได้ฟรีในแอพพลิเคชั่น KEiTrade และได้ทำการเปิดให้ลูกค้าของทางบริษัทฯใช้งานมาระยะหนึ่งแล้ว ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามกับเครื่องมือที่ช่วยในการลงทุนและทำกำไรได้เพิ่มขึ้น

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯได้เปิดให้บริการฟรีฟังก์ชั่นใหม่นี้สำหรับลูกค้าทุกท่านเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุนมากยิ่งขึ้น โดยฟังก์ชั่นใหม่นี้ช่วยให้ลูกค้าหาหุ้นได้ตรงตามเงื่อนไขที่ต้องการ เช่น ต้องการทราบหุ้นที่เส้นกราฟ MACD ตัดขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณยืนยันความแข็งแกร่งของราคา หรือต้องการทราบหุ้นที่มีความเคลื่อนไหวของราคาในแบบต่างๆ ซึ่งข้อมูลใน Stock Radars สามารถช่วยลูกค้าในการลงทุนได้ง่ายขึ้นมาก อีกทั้งยังนำไปประกอบการตัดสินใจและวิเคราะห์การลงทุนในวันต่อๆไปด้วย

สำหรับลูกค้าของบริษัทฯ สามารถดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store ได้แล้ววันนี้ โดยการพิมพ์ KEiTrade ใช้ Username และ Password ของบริษัทฯ เพื่อทำการล็อกอินเข้าใช้งานในระบบได้ทันที รองรับการใช้งานทั้ง iPhone และ iPad ที่มี IOS เวอร์ชั่น 7.0 ขึ้นไป

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในปีนี้และต่อเนื่องถึงปีหน้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความมั่นใจในการลงทุนมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆได้จากหน้าเว็บไซต์ และเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-658-5050 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4