28E Capital โบรกเกอร์ของแอฟริกาใต้เปิดตัว MetaTrader 5 ในตลาด SAFEX

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๓
28E Capital หนึ่งในบริษัทโบรกเกอร์ชั้นนำของแอฟริกาใต้ เปิดตัว MetaTrader 5 อย่างเป็นทางการในตลาดซื้อขายล่วงหน้าแอฟริกาใต้ (South Africa Futures Exchange - SAFEX) ผ่านการมีส่วนร่วมในเชิงรุกของ Derivative System Technologies ซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ MetaQuotes ในแอฟริกาใต้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140424/683323)

ลูกค้าของ 28E Capital จะได้รับข้อเสนอให้สามารถทำการซื้อขาย ALSI (JSE Top 40 Index Future) และ ALMI (JSE Top 40 Mini Index Future) โดยใช้ฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายของแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในส่วนของการซื้อขาย CFD โดยตรงสำหรับการซื้อขายหุ้นชั้นนำของแอฟริกาใต้นั้นจะสามารถทำได้ในอนาคตอันใกล้นี้ คุณสามารถดาวน์โหลดแพลตฟอร์ม MetaTrader 5 สำหรับทดลองใช้งานได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของ 28E Capital ที่ http://www.28e.co.za/

28E Capital ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในตลาดหุ้นโจฮันเนสเบิร์ก (Johannesburg Stock Exchange- JSE) และ SAFEX โดยในฐานะที่เป็นสมาชิกเต็มรูปแบบของตลาดหุ้นโจฮันเนสเบิร์ก 28E Capital ได้นำเสนอการซื้อขายหุ้นทุกตัวที่จดทะเบียนใน JSE และตราสารอนุพันธ์ทุกประเภทในตลาดซื้อขายล่วงหน้าแอฟริกาใต้ ได้แก่ สัญญาหุ้นรายตัว สัญญาสินค้าเกษตร สัญญาสกุลเงิน สัญญาดัชนีการเงิน สินค้าโภคภัณฑ์ CFD และออปชั่น

"เรายินดีที่ได้เสนอตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับลูกค้าของเราในรูปแบบของ MetaTrader 5" Hugo Gous กรรมการของ 28E Capital กล่าว "ลูกค้าของเราจะสามารถพัฒนาและทดสอบกลยุทธ์การซื้อขาย ตลอดจนทำการซื้อขายแบบอัลกอริทึมในตลาด Safex และ CFD เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับโอกาสใหม่นี้"

"เราดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ 28E Capital ในฐานะโบรกเกอร์รายแรกของแอฟริกาใต้ที่ใช้ MetaTrader 5 Gateway ซึ่งเราได้พัฒนาขึ้นสำหรับ SAFEX โดยเฉพาะ" Andre van der Walt ซีอีโอของ Derivatives System Technologies กล่าว "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากเป็นครั้งแรกในแอฟริกาใต้ที่เทรดเดอร์สามารถพัฒนาหุ่นยนต์ซื้อขายสำหรับกลยุทธ์ ALSI ของตนเอง และนำมาใช้งานจริงผ่านทางบัญชีจริง!"

เกี่ยวกับเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปีพ.ศ. 2543 เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป ได้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับตลาดการเงินภายใต้เครื่องหมายการค้า MetaTrader และเป็นที่รู้จักระดับนานาชาติในฐานะผู้นำตลาดซอฟต์แวร์ด้านการเงิน ปัจจุบันมีบริษัทโบรกเกอร์และธนาคารมากกว่า 750 รายทั่วโลกที่นำเสนอบริการผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader

http://www.metaquotes.net

เกี่ยวกับ 28E Capital

28E Capital ก่อตั้งโดย Carlo Amorim, Hugo Gous, Sarel Snyman และ Dirk Van Den Berg ซึ่งเป็นกลุ่มหุ้นส่วนที่มีประสบการณ์เกือบ 80 ปีในตลาดการเงิน ในฐานะสมาชิกเต็มรูปแบบของตลาดหุ้นโจฮันเนสเบิร์ก 28E Capital นำเสนอการซื้อขายหุ้นทุกตัวที่จดทะเบียนในตลาด JSE และตราสารอนุพันธ์ทุกประเภทในตลาดซื้อขายล่วงหน้าแอฟริกาใต้ 28E Capital รั้งอันดับที่ 9 ในผลการสำรวจโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดประจำปี 2558 และอยู่ในอันดับที่สองจากการโหวตของประชาชน

http://www.28e.co.za

ที่มา: เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ