AJD แจงอยู่ระหว่างเจรจาแนวทางเข้าลงทุนเบื้องต้นกับกลุ่มอาลีบาบา

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๗
AJD แจงอยู่ระหว่างเจรจาแนวทางเข้าลงทุนเบื้องต้นกับกลุ่มอาลีบาบา ระบุปัจจุบันยังไม่มีข้อสรุปและยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการ ส่วนการร่วมทุนกับ YTO Express ทำโลจิสติกส์นั้น คาดได้ข้อสรุปในไตรมาส 4/58 จากนั้นจะนำเสนอบอร์ดต่อไป

ดร.อมร มีมะโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีข่าวปรากฏตามสื่อสิ่งพิมพ์เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เกี่ยวกับการเข้าซื้อบริษัทฯของกลุ่ม อาลีบาบา ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนนั้น ขอแจ้งว่า บริษัทฯ ยังอยู่ในช่วงการเจรจาแนวทางการเข้าลงทุนเบื้องต้นกับกลุ่มอาลีบาบาเท่านั้น ยังไม่มีข้อสรุปใด ๆ และปัจจุบัน ยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการ แต่อย่างใด ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ จะได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ และนักลงทุนทุกท่านให้ทราบโดยเร็วต่อไป

อนึ่ง สำหรับการเข้าร่วมทุนกับ YTO Express Co., Ltd. ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในเรื่องการทำโลจิสติกส์ โดยปัจจุบันฝ่ายจัดการของบริษัทฯ อยู่ระหว่างการพิจารณาแผนธุรกิจ และกรอบการทำงานกับ YTO Express Co., Ltd. เพื่อสรุปกรอบการเข้าลงทุน ซึ่งคาดว่าจะสรุปการเข้าลงทุนได้ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ และบริษัทฯ จะได้นำเสนอต่อคณะกรรมการบริษัทฯ เพื่อพิจารณา และปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4