กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ไอเดียเจ๋ง สนับสนุนให้นักช้อปใช้จ่ายอย่างมีสติ

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๑
หลังจากกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ที่ให้คุณมีอภิสิทธิสั่งทุกยอดใช้จ่ายให้ผ่อนได้ 0% ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกหลากหลาย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเปรี้ยงปร้างไปแล้วนั้น มาครั้งนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผุดไอเดียใหม่ในการนำเสนอสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ที่สามารถสั่งให้สินค้าทุกอย่างผ่อนได้ 0%

โดยไอเดียดังกล่าวถูกเล่าผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เกิดขึ้นในซุปเปอร์มาร์เก็ต ในขณะที่สามีกำลังชำระค่าสินค้าที่แคชเชียร์ ภรรยาก็เปิดฉากบ่นว่าสามีต่างๆนานา ซึ่งเป็นภาพที่เราเห็นได้บ่อยๆในชีวิตประจำวัน สามีได้ยินดังนั้นจึงเอาธรรมะเข้าข่ม โดยใช้หลักของความเมตตาซึ่งเป็นหนึ่งในธรรมะในการครองเรือนให้ชีวิตคู่มีความสุข มาใช้ในการอธิบายต่อภรรยา พร้อมโชว์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ให้ดูพร้อมพูดอธิบายว่าทุกอย่างผ่อนได้ 0% แค่โทรสั่ง ภรรยาเห็นดังนั้นก็ตระหนักถึงความฉลาดอันมีเหตุผลของสามีซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์พลิกผันไปในทางที่ดี ครอบครัวมีความเข้าใจกันในตอนจบ

เชื่อว่าเรื่องราวในหนังโฆษณาชุดนี้น่าจะตรงใจกับใครอีกหลายคน ที่สามารถนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันมานำเสนอผ่านหนังโฆษณาพร้อมยังสอดแทรกธรรมะในการครองเรือนได้อย่างลงตัว โดยจะเห็นว่านอกจากกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะทำหน้าที่ในการตอบโจทย์บริการทางการเงินแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่คอยช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับทุกครอบครัว และสนับสนุนให้ผู้บริโภคคนไทยทุกคนใช้จ่ายอย่างมีสติอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest