ฟิลลิปประกันชีวิต จับเทรนด์นักลงทุน พร้อมรุกที่จะเป็น We Lead The Trend ของธุรกิจ

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๖
ฟิลลิปประกันชีวิต ออกแบบประกันชีวิตใหม่เปิดตัวในงาน SET in the City 2015 ซึ่งจัดให้มีขึ้นระหว่าง วันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน "เปิดเทรนด์ชีวิต พิชิตเทรนด์การลงทุน" โดยแบ่งเทรนด์ชีวิต ในงานฯ 3 เทรนด์ด้วยกัน Planning Trend เทรนด์เศรษฐียามเกษียณ , Investment Trend เทรนด์ที่ทุกชีวิตต้องคิดลงทุน , Digital Trend เชื่อมต่อความแรง แซงทุกเทรนด์นการลงทุนยุคดิจิตัล โดยหวังกระตุ้นกลุ่มนักลงทุน ประชาชน ได้มีช่องทางเลือกในการวางแผนทางการเงิน มีความเข้าใจการลงทุนที่ตรงใจทันเทรนด์ในปัจจุบัน

ปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า กลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล เป็นบริษัทที่พร้อมด้านการลงทุนอย่างมืออาชีพ มีความมั่นคง แข็งแกร่งทางการเงิน มากด้วยประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาและคำแนะนำแก่นักลงทุน รวมทั้งพร้อมที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ด้านการลงทุน สู่แนวความคิดที่ว่า " We Lead The Trend "

บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงาน SET in the City 2015 เพื่อเป็นทางเลือกแก่นักลงทุนในรูปแบบนวัตกรรมทางการเงินที่สอดคล้อง ครบเครื่อง เรื่องลงทุน โดยให้ผลตอบแทนสูง ความคุ้มสูง เงินคืนสูงถึง 925% ทั้งนี้ ยังสามารถนำผลประโยชน์ไปลดหย่อนนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีอีกด้วย ซึ่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้

โปร เซฟวิ่ง 15/8 (Pro Saving 15/8) เป็น แบบประกันออมทรัพย์นี้ให้ผลตอบแทนสูง เหมาะสำหรับผู้สนใจการออม ที่ได้รับเงินคืนแน่นอน ซึ่งเริ่มอายุตั้งแต่ 1 วัน- 65 ปี **โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ และได้ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงถึง 925% ของจำนวนเงินเอาประกัน อีกทั้งผู้เอาประกันจะได้รับเงินคืนปีละ 5 % ทุกปี พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 800% สามารถซื้อทุนประกันได้ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป

เวลธ์ตี้ เซฟวิ่ง 15/7 (Wealthy Saving 15/7 ) เป็นแบบประกันออมทรัพย์ ซึ่งเริ่มอายุตั้งแต่ 1วัน- 65 ปี ที่ให้ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 221 % ของจำนวนเงินเอาประกัน โดยผู้เอาประกันจะได้รับเงินคืนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องประจำทุกปี ตั้งแต่ 2% - 4 % พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 180 % ของทุนประกัน สามารถซื้อทุนประกันได้ตั้งแต่ 100,000 บาท

ปรัชญา เผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพ ให้ความคุ้มครองสูง โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้ทำประกันและประชาชน เหมาะสมและสอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจซึ่งมีการแปรผันตลอดเวลา เราจึงได้ออกนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ สวนกระแสกับอัตราดอกเบี้ยจากตลาดที่ต่ำในปัจจุบัน ทั้งนี้ แบบประกันที่บริษัทนำเสนอครั้งนี้ คาดว่าคงถูกใจนักลงทุนที่กำลังมองหาการลงทุนอย่างคุ้มค่า เป็นการออมระยะสั้น – ระยะยาว ที่ได้รับความคุ้มครองสูง ซึ่งนักลงทุนสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธได้ตลอดทั้ง 4 วัน และสามารถซื้อประกันออนไลน์จากบริษัท โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพด้วยเช่นกัน สำหรับผู้สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ภายในงานจะได้รับของที่ระลึกถูกใจมากมายอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ