กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกหนักสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จัดครั้งแรกให้คนไทยปิดห้างช้อปปิ้งแบบ EXCLUSIVE กับนักเตะ Liverpool ที่ห้างดังใจกลางเมือง

ศุกร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๘
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ฟุตบอลแมตช์แห่งศักดิ์ศรีศึกระดับตำนานแดงเดือด "BATTLE OF THE RED LEGENDS TOUR BANGKOK 2015" ลิเวอร์พูล มาสเตอร์ส ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสเตอร์ส"

มอบอภิสิทธิ์ให้สมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กว่าร้อยท่านได้ใกล้ชิดกับนักเตะลิเวอร์พูลระดับตำนาน ทั้ง สตีฟ แมคมานามาน, ไมเคิล โทมัส และบียอร์น ทอเร่ ควาเม่ และให้สมาชิกผู้โชคดี 3 ท่านได้สิทธิ์ช้อปปิ้งแบบ EXCLUSIVE กับนักเตะ Liverpool ที่ห้างTerminal21 เป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่คนไทยได้ร่วมช้อปปิ้งเลือกของขวัญ gadget สุดประทับใจให้กับ 3 นักเตะอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางเหล่าสาวกแฟนหงส์แดงพันธุ์แท้ที่ติดตามมาอย่างคับคั่ง

พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมสุดมันส์และยังได้ร่วมพูดคุยกับเหล่านักเตะอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งยังได้ลายเซ็นต์ และภาพสุดประทับใจ โดนใจสาวกหงส์แดงกันถ้วนหน้า ณ โรงแรม เดอะ เวสทน แกรนด์ สุขุมวิท วันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กิจกรรมความสนุกยังไม่จบลงแค่นั้น กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ยังได้มอบอภิสิทธิ์สุดพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้ร่วม SOCCER CLINIC และให้สิทธิ์กว่า 300 ที่นั่ง เพื่อเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลอีกฟรี! ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ณ สนามศุภชลาศัย

แล้วพบกิจกรรมสุด Exclusive กันได้ใหม่ที่ www.firstchoice.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้