แอกซ่าประกันภัย ส่งแคมเปญตอบแทนลูกค้าช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี "ลุ้นบินฟรีสู่ 7 จุดหมายในฝัน"

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๒๗
แอกซ่าประกันภัย ฉลองแบรนด์อันดับ 1 ของโลก 7 ปีซ้อน ส่งแคมเปญตอบแทนลูกค้าช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี "ลุ้นบินฟรีสู่ 7 จุดหมายในฝัน"

"แอกซ่าประกันภัย" จัดหนักเพื่อตอบแทนลูกค้าฉลองหลังครองแชมป์แบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลก 7 ปีซ้อน หวังเพิ่มยอดขายโค้งสุดท้ายดันประกันภัยการเดินทางในช่วงปลายปี เปิดตัวแคมเปญ "ลุ้นบินฟรีสู่ 7 จุดหมายในฝัน" มอบโชคตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักไปยัง 7 จุดหมายปลายทางในฝัน

นางสาวมณีนุช คงอาชาภัทร ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บมจ.แอกซ่าประกันภัย กล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี บมจ. แอกซ่าประกันภัย ร่วมกับ บ.วีแอนด์ เอ็น แอสโซซิเอทส์ จำกัด จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ทำให้แอกซ่าได้รับการจัดอันดับเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จากการจัดอันดับของอินเตอร์แบรนด์ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "ลุ้นบินฟรีสู่ 7 จุดหมายในฝัน" มอบโชคตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักไปยัง 7 จุดหมายปลายทางในฝันได้แก่ ปารีส, ซัปโปโร, มัลดีฟส์, โชล, ปักกิ่ง/เซี่ยงไฮ้, บาหลี และมัณฑะเลย์ รวมมูลค่ากว่า 340,000 บาท ให้ลูกค้าที่ซื้อประกันการเดินทาง AXA Smart Traveller Plus ผ่านทางออนไลน์ www.axa.co.th ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 2558 - 7 ก.พ. 2559 โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชค 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรรมธรรม์ จับฉลากผู้โชคดีทุกๆ 2 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 7 ครั้ง และสำหรับรายชื่อที่ไม่ได้รับรางวัลในแต่ละรอบ สามารถลุ้นต่อได้ในครั้งต่อไป เริ่มจับรางวัลตั้งแต่ 16 พ.ย.ศกนี้เป็นต้นไป ติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.facebook.com/AXAthailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AXA Call Center 02-118-8111

สำหรับรายละเอียดรางวัล เป็นตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักสำหรับ 2 ท่าน รวม 7 รางวัลให้ร่วมลุ้น ดังนี้ กรุงเทพฯ – ปารีส ประเทศฝรั่งเศส 4 วัน 3 คืน มูลค่า 100,000 บาท, กรุงเทพฯ – ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท, กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ ประเทศมัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท, กรุงเทพฯ – โซล ประเทศเกาหลีใต้ 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท, กรุงเทพฯ – ปักกิ่ง หรือ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 40,000 บาท, กรุงเทพฯ – บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย 3 วัน 2 คืน มูลค่า 40,000 บาท และกรุงเทพฯ – มัณฑะเลย์ ประเทศพม่า 3 วัน 2 คืน รางวัลละ 30,000 บาท

บริษัทฯ ตั้งใจจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษในแบบฉบับของแอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางให้สนุกกับการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ซึ่งน่าจะถูกใจและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากในช่วงปลายปีมีช่วงวันหยุดยาวหลายวัน คนนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวและพักผ่อนทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งภาครัฐมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวจึงคาดว่าจะทำให้เกิดการบริโภคและจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

"แม้ตลาดประกันภัยการเดินทางจะมีการแข่งขันสูงขึ้น แต่จุดเด่นของ แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส คือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ง่ายสะดวก ให้ความคุ้มครองรวดเร็ว และมีศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลก โดยเฉพาะการเดินทางไปยังประเทศในทวีปยุโรปในกลุ่มเชงเก้น (Schengen) ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความเข้มงวดและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดได้ให้การยอมรับและเชื่อมั่นในกรมธรรม์ประกันภัยจากแอกซ่า สามารถใช้เป็นเอกสารประกอบการออกวีซ่าให้กับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศเหล่านี้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าลูกค้าจะได้รับความมั่นใจจากการซื้อประกันการเดินทางจากแอกซ่าและยังได้ร่วมลุ้นไปเที่ยวดินแดนในฝันจากแคมเปญนี้อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest