CSA Group และสำนักงานการค้าแคนาดาในไทเป รุกจัดงานสัมมนาการพัฒนาเศรษฐกิจระยะยาว และความสามารถด้านการแข่งขันในยุคโลกาภิวัฒน์

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๐
CSA Group ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการพัฒนามาตรฐาน ผลิตภัณฑ์การวัดผล และการรับรองคุณภาพระดับโลก ร่วมกับสำนักงานการค้าแคนาดาประจำกรุงไทเป (CTOT) ภายใต้การสนับสนุนของ Alberta Taiwan Office ได้จัดงานสัมมนาหัวข้อความสามารถในการแข่งขันด้านการส่งออกและการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก ในวันนี้ ณ กรุงไทเป โดยมี RJ Falconi รองประธานบริหารฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายกิจการองค์กร แผนกที่ปรึกษาทั่วไปและเลขานุการองค์กร CSA Group, Helene Vaillancourt รองประธานกรรมการบริหาร และรักษาการรองประธานบริหารแผนกวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมแห่งเอเซีย CSA Group, Frances Hung รักษาการรองประธานภูมิภาคเอเซียเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Mario Ste-Marie ผู้อำนวยการบริหาร CTOT และ Tom Cumming รองผู้อำนวยการ CTOT ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน

RJ Falconi กล่าวว่า "CSA Group มีประสบการณ์ด้านการพัฒนามาตรฐานเพื่อช่วยให้โลกใบนี้น่าอยู่ ปลอดภัยขึ้น และยั่งยืนขึ้นมานานเกือบศตวรรษ เรามีความยินดีที่จะนำภูมิปัญญาเหล่านี้มาแบ่งปันแก่กลุ่มผู้ผลิตชาวไต้หวันเพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน การดำเนินงาน และความปลอดภัยในสินค้าและบริการ"

เมื่อตลาดโลกได้กลายมาเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กร การพัฒนาคุณภาพให้กลมกลืนตามมาตรฐานสากลจึงเป็นคุณสมบัติที่สำคัญ มาตรฐานอันสอดคล้องกับตลาดที่หลากหลายนั้นจะช่วยลดอุปสรรคทางการค้า รวมถึงสร้างมาตรฐานสำหรับประสิทธิภาพการทำงาน และความปลอดภัยทั่วโลก บริการทดสอบและรับรองผลจากห้องปฏิบัติการของพันธมิตรที่เชื่อถือได้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับชื่อเสียงและความสามารถในการแข่งขันของตราสินค้า

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการจัดงานในวันนี้ร่วมกับองค์กรผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมาตรฐานสากลอย่าง CSA Group เราเชื่อว่า งานสัมมนาที่มุ่งเน้นให้บริษัทสัญชาติไต้หวันได้ร่วมงานกับวิสาหกิจสัญชาติแคนาดาจะเพิ่มโอกาสในการส่งออกสินค้าและบริการไปทั่วโลกได้" Mario Ste-Marie ผู้อำนวยการบริหาร CTOT กล่าว

CSA Group กำลังขยายกิจกรรมด้านการพัฒนามาตรฐานอันหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั่วโลกและจะยังคงให้การฝึกอบรมและให้บริการ เพื่อช่วยให้กลุ่มผู้ผลิตเข้าใจความต้องการของตลาดโลก นอกจากนี้ยังสร้างห้องปฏิบัติการในไทเป และออฟฟิศในไทจง ที่มีระบบการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงบริการให้การรับรองมาตรฐานสำหรับตลาดทั่วโลก รวมถึงยุโรปและอเมริกาเหนือ ในอนาคต CSA Group จะช่วยเร่งให้เกิดการลงทุนและขยายการให้บริการในท้องถิ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นของลูกค้าในเอเซีย

เกี่ยวกับ CSA Group

CSA Group เป็นสมาคมที่มีสมาชิกแบบอิสระ ซึ่งมุ่งมั่นในเรื่องความปลอดภัย การทำประโยชน์เพื่อสังคม และความยั่งยืน CSA Group มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนามาตรฐาน การฝึกอบรมและการให้คำปรึกษา บริการทดสอบและรับรองระดับโลกในภาคส่วนสำคัญๆ ได้แก่ พื้นที่อันตรายและพื้นที่อุตสาหกรรม การคมนาคมขนส่ง การประปาและการก่อสร้าง การแพทย์ ความปลอดภัยและเทคโนโลยี เครื่องใช้ไฟฟ้าและก๊าซ พลังงานทางเลือก ไฟส่องสว่างและความยั่งยืน รวมทั้งบริการประเมินผลิตภัณฑ์เพื่อการอุปโภคและบริโภค ตราสัญลักษณ์รับรองของ CSA ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์หลายพันล้านรายการทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSA Group สามารถดูได้ที่ www.csagroup.org

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:

Holly Huang

Hill and Knowlton Strategies

โทร. +65 6390 3346

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4