บัตรเครดิตกสิกรไทยออกแคมเปญศูนย์ความสุขผ่อนทุกสิ่ง 0% นานสุด 6 เดือน

พฤหัส ๑๔ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๑
บัตรเครดิตกสิกรไทยเติมสุขลูกค้าประเดิมปีใหม่ 59 ชวนชอปกระจายกับแคมเปญศูนย์ความสุข แบ่งจ่าย ได้ทุกชิ้นทุกร้านทุกที่ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค.59 หวังดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตปีนี้ทะลุ 3.6 แสนล้านบาท โต 19% พร้อมเพิ่มยอดบัตรใหม่ 6 แสนใบ

นางสาวศุภนีวรรณ จูตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มความมั่นใจของคนไทยในการจับจ่ายใช้สอยมีเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเห็นอย่างชัดเจนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เติบโตต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นในปีนี้หากรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นด้านเศรษฐกิจน่าจะช่วยสร้างแรงผลักดันและความมั่นใจเรื่องการใช้จ่ายของประชาชนเพิ่มขึ้นด้วย ดังนั้นธนาคารกสิกรไทยจึงเตรียมรุกตลาดบัตรเครดิตด้วยการออกแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2559 ที่จะช่วยให้ลูกค้าชอปปิ้งผ่านบัตรเครดิตอย่างมีความสุขที่สุด โดยเฉพาะการให้สิทธิพิเศษหรือ Cash Back สำหรับจากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นการเสริมสภาพคล่องให้แก่ลูกค้าและกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้า

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยจะประเดิมปีใหม่ 2559 ด้วยแคมเปญ "ศูนย์ความสุข" ที่ลูกค้าสามารถเปลี่ยนยอดใช้จ่ายให้เป็นความสุขกับบัตรเครดิตกสิกรไทย ด้วยการแบ่งจ่ายสบาย ๆ ทุกชิ้น ทุกร้าน ทุกที่ 0% สูงสุด 6 เดือน เพียงซื้อสินค้าหรือบริการไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ซูปเปอร์มาร์เก็ต จองโรงแรม จ่ายค่าประกันชีวิต ซ่อมรถยนต์ ไปจนถึงค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ก็สามารถแบ่งจ่าย 0% ตั้งแต่ วันนี้ – 31 มีนาคม 2559 โดยหลังจากรูดบัตรเครดิตแล้วโทรมาแจ้งเปลี่ยนยอดชำระได้ที่ "ศูนย์ความสุข" โทร 02-8888888 กด 823 ก่อนวันตัดรอบบัญชี ทั้งนี้ดอกเบี้ย 0% สำหรับการเลือกงวดแบ่งจ่าย 3 เดือนเมื่อมียอดใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 4,000 บาท และแบ่งจ่าย 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 6,000 บาท

นางสาวศุภนีวรรณ กล่าวว่า ในปีนี้ธนาคารกสิกรไทยจะทอยออกแคมเปญใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการตามไลฟสไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งมั่นใจได้ว่าทุกการใช้จ่ายจะสร้างความสุขให้ลูกค้า และช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศหมุนเวียนไปได้ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนในประเทศ

ทั้งนี้ ภาพรวมบัตรเครดิตกสิกรไทยในปี 2558 ที่ผ่านมา ยังคงเป็นบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเป็นอันดับ 1 โดยสิ้นปี 2558 มียอดผู้ถือบัตรเครดิตรวมทั้งสิ้น 3.6 ล้านใบ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าประมาณ 4% ในขณะที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวม 3.07 แสนล้านบาท เพิ่มขึ้น 11% โดยเฉพาะในหมวดกิน เที่ยว ชอปปิ้ง ที่มีอัตราเติบโตสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดที่เติบโตเพียง 6% สำหรับในปี 2559 คาดว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยประมาณ 3.6 แสนล้านบาท เติบโตจากปี 58 ประมาณ 19% ส่วนสินเชื่อบัตรเครดิตคาดว่าจะเติบโต 8%ของรายได้ทั้งหมด และตั้งเป้าเพิ่มยอดบัตรใหม่ 6 แสนบัตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ