กสิกรไทย-คิง เพาเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์-กสิกรไทย เจาะขาช้อป-นักธุรกิจ ให้ทั้งคะแนน-ส่วนลดสูงสุด 20%

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๘
ธนาคารกสิกรไทย จับมือกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์-กสิกรไทย เจาะกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวขาช้อปที่เดินทางบ่อยซึ่งกว่าร้อยละ 98 พกบัตรเครดิตเพื่อใช้จ่ายในการเดินทาง โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในต่อทริปประมาณ 44,000 บาท รวมสองพลังสิทธิประโยชน์เอ็กซ์คลูซีฟจากคิง เพาเวอร์ และบัตรเครดิตกสิกรไทย ทั้งคะแนนสะสม และส่วนลดสูงสุด 20% ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5 ปี กว่า 27,000 ล้านบาท

นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ปัจจุบันอัตราการใช้บัตรเครดิต กสิกรไทยเพื่อการจับจ่ายใช้สอยระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ในปี 2558 มียอดการใช้จ่ายที่เติบโตมากขึ้นร้อยละ 15เมื่อเทียบกับปี 2557 ธนาคารกสิกรไทย และคิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมกันดำเนินโครงการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ต่อยอดความร่วมมือด้วยการออกบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์–กสิกรไทย เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มที่เป็นนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่เดินทางในต่างประเทศ โดยจะเป็นบัตรเครดิตใบเดียวที่รวมสิทธิประโยชน์ของคิง เพาเวอร์ และบัตรเครดิตกสิกรไทยไว้ด้วยกัน จึงเป็นบัตรที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าตามไลฟ์สไตล์อย่างเต็มรูปแบบที่สุด

บัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์ – กสิกรไทย จะมี 2 รูปแบบ คือ บัตรซิกเนเจอร์ (Signature Card) และบัตรแพลทินัม (Platinum Card) โดยมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ ได้แก่ ส่วนลดพิเศษเมื่อชำระค่าสินค้าที่ คิง เพาเวอร์ สูงสุดถึง 20% พร้อมรับคะแนน KBank Reward Point สูงสุดสองเท่า และสะสมกะรัตจากคิง เพาเวอร์ เพิ่ม 25% และยังสามารถแบ่งจ่าย KBank Smart Pay 0% ขั้นต่ำ 4 เดือน หรือ นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เช่น King Power Birthday Celebration รับคืน Cash Voucher สูงสุด 30% รับส่วนลดพิเศษ สำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และรับสิทธิพิเศษจากบริษัท ลิสซิ่งกสิกรไทย จำกัด

นายบัณฑูร กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ เป็นร้านค้าปลอดภาษีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การร่วมมือออกบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์-กสิกรไทย จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าคุณภาพของทั้งธนาคารกสิกรไทยและคิง เพาเวอร์ และช่วยส่งเสริมให้คนไทยได้ช้อปปิ้งในประเทศไทย ซึ่งธนาคาร ฯ คาดว่าบัตรเครดิตดังกล่าวจะได้รับความนิยมจากคนไทยที่นิยมการจับจ่ายสินค้าคุณภาพ โดยเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่สูงที่สุดในระบบ ทั้งนี้ ธนาคาร ฯ ตั้งเป้าภายใน 5 ปี จะมีผู้ถือบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์ – กสิกรไทย กว่า 70,000 ราย และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่น้อยกว่า 27,000 ล้านบาท

ปัจจุบัน ธนาคารกสิกรไทย มีฐานบัตรเครดิตทั้งหมดรวม 3.65 ล้านใบ ในจำนวนนี้เป็นบัตรเครดิตร่วมประมาณ 800,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร (Total Spending) ในปีที่ผ่านมา 3.3 แสนล้านบาท เป็นผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจบัตรเครดิต ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 24%

นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า "ในปี 2558 มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปต่างประเทศมากกว่า 5 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยหลักการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่เข้าใจนักเดินทาง จึงนำมาสู่ความร่วมมือกับธนาคากสิกรไทย เปิดบัตรเครดิตร่วม คิง เพาเวอร์–กสิกรไทย เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี"

"จากแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของจำนวนลูกค้าชาวไทย ทั้งที่เป็นนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางบ่อย จึงได้ร่วมมือธนาคารกสิกรไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกในการอำนวยความสะดวก และเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ครบครันมากยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์–กสิกรไทย อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย เป็นกลุ่มที่มียอดใช้จ่ายที่คิง เพาเวอร์ อย่างต่อเนื่อง และเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่คิง เพาเวอร์ ต้องการจะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้เติบโตกับลูกค้ากลุ่มดังกล่าว"

ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์ – กสิกรไทย ได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ, คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02 888 8889

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4