เจตาแบค“GTB”นับหนึ่งไฟลิ่งพร้อมโรดโชว์ 10 จังหวัดทั่วประเทศ ชูพื้นฐานแกร่ง พร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๖
บมจ.เจตาแบค หรือ GTB ควงแขน แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์(APM) และบล.ฟินันเซีย ไซรัส ปักธงโรดโชว์ให้ข้อมูลหุ้นIPO 10 จังหวัดทั่วประเทศ หลังสำนักงาน ก.ล.ต.ได้นับหนึ่งแบบไฟลิ่งของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมโชว์ศักยภาพธุรกิจ และโอกาสการเติบโตสูงควบคู่กับการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมทุกประเภท ด้าน APM ที่ปรึกษาทางการเงินย้ำธุรกิจโดดเด่นลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเชื่อมั่นด้วยมาตรฐานระดับสากล ส่วนแกนนำในการจัดจำหน่ายมั่นใจ GTB เป็นหุ้นตัวใหม่ที่น่าสนใจ เชื่อกระแสตอบรับดีจากนักลงทุน

นายสุชาติ มงคลอารีย์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจตาแบค จำกัด (มหาชน) หรือ GTB ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ (Steam Boiler)ระบบเผาไหม้ (Combustion System) งานวิศวกรรมพลังงานความร้อน (Thermal Energy Engineering) อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และงานบริการเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไอน้ำ เปิดเผยว่า GTB พร้อมด้วยบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด(มหาชน)(FSS) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น จะร่วมเดินทางเพื่อนำเสนอข้อมูลธุรกิจและบริการ โอกาสและศักยภาพของบริษัทฯ รวมไปถึงความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต่อนักลงทุนใน 10 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ระยอง ชลบุรี ราชบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น นครสวรรค์ อุบลราชธานี เชียงใหม่ สงขลา และปิดท้ายที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถทำให้นักลงทุนรับทราบข้อมูลของบริษัทฯมากยิ่งขึ้น

โดยวัตถุประสงค์ของการระดมทุนครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำไปขยายพื้นที่และกำลังการผลิตโรงงานระยอง และโรงงานบางพลี เพื่อต่อยอดโอกาสในการดำเนินงานทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงการใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจ รวมไปถึงการวิจัยและพัฒนาระบบเผาไหม้ การพัฒนาโปรแกรมการออกแบบทางวิศวกรรม ให้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้าในแต่ละประเภทอีกด้วย นอกจากนี้ บริษัทฯมีแผนการเปิดสำนักงานขายและบริการทั้งในและต่างประเทศ และการลงทุนจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมที่จะส่งผลให้ธุรกิจมีการขยายตัวอย่างชัดเจนและเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

ด้านนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด(APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า GTB จะเสนอขายหุ้นจำนวน 240 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.25 บาท จากทุนจดทะเบียน 240 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 960 ล้านหุ้น โดยขณะนี้ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้นับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) และคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของ GTB เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ บมจ.เจตาแบค หรือ GTB จัดได้ว่าเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำในทุกระบบเชื้อเพลิงตั้งต้น ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมแต่ละประเภท และความต้องการของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมส่งผลให้มีการเติบโตควบคู่กับทุกอุตสาหกรรม และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก ด้วยระบบที่มีความเป็นมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับจากจุดเด่น และปัจจัยที่กล่าวมา เชื่อว่าจะทำให้นักลงทุนมีความเชื่อมั่น และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างแน่นอน

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) แกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ กล่าวว่า การโรดโชว์เป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกกับนักลงทุนรายย่อยโดยเฉพาะนักลงทุนต่างจังหวัดที่สามารถเข้าถึงข้อมูลจากผู้บริหารโดยตรง ส่งผลให้มีความเข้าใจถึงรายละเอียดในการดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงแผนการดำเนินงานในปัจจุบันและแผนงานในอนาคตของ GTB และเพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินงาน รวมไปถึงการสร้างความเชื่อมั่นที่ดีต่อการขายหุ้น IPO ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ขณะที่ GTB เป็นบริษัทที่มีความชำนาญในเรื่องเครื่องกำเนิดไอน้ำระบบเผาไหม้ งานวิศวกรรมพลังงานความร้อน และการให้บริการที่เกี่ยวข้อง จึงนับได้ว่า GTBเป็นหุ้นตัวใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งเชื่อมั่นว่าเมื่อนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุนจะมีการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในด้านการร่วมรับฟังข้อมูลต่อเนื่องไปจนถึงวันที่มีการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%