เคทีซีชวนสมาชิกร่วมกิจกรรม “ทอล์คถอดรหัสเที่ยว ตอน มิลานและเมืองบริวารรอบๆ” โดยกูรูชื่อดัง

พฤหัส ๒๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๕
"เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ชวนสมาชิกร่วมกิจกรรม "ทอล์คถอดรหัสเที่ยว ตอน มิลานและเมืองบริวารรอบๆ" รับฟังมนต์เสน่ห์ของเมืองมิลานและเมืองใกล้ๆ ในรูปแบบที่แตกต่าง ผ่านมุมมองและเรื่องเล่าโดยนักเดินทางท่องโลกตัวจริง อาทิ คุณสุภาพ ดีรัตนา มัคคุเทศก์อิสระ กูรูท่องเที่ยวที่รู้จักอิตาลีเป็นอย่างดี คุณคณากร วาณิชย์วิรุฬห์ อาจารย์หนุ่มนักประวัติศาสตร์และนักเดินทางตัวยง ผู้เขียนหนังสือ "มิลาน ไกด์ซีน: บียอน เดอะ ดีไซน์ ซิตี้" และ คุณสราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ (นิ้วกลม) นักเขียน พิธีกรขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมพูดคุยและถ่ายทอดเสน่ห์ในแต่ละมุมของเมืองมิลานให้สมาชิกได้รับฟัง พร้อมเปิดเวทีให้ซักถามอย่างเป็นกันเอง

โดยสมาชิกสามารถร่วมกิจกรรม "ทอล์คถอดรหัสเที่ยว ตอน มิลานและเมืองบริวารรอบๆ" ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2559 เพียงใช้คะแนนสะสม Forever Rewards 500 คะแนน แลกรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรม 1ที่นั่ง โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2559 เวลา 14.00 น. – 17.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่เคทีซีชั้น 18 อาคารสมัชชาวาณิช 2 (UBC II) สุขุมวิท 33 ภายในงานพบกับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เพียงลงทะเบียน ลุ้นรับของรางวัลพิเศษได้ทันที ปรึกษาข้อมูลการท่องเที่ยวมิลานและเมืองรอบๆ ได้จากผู้เขียนมิลานไกด์ซีน และรับสิทธิ์ใช้บริการแบ่งชำระสบายๆ กับ FLEXI 0% เมื่อจองแพ็คเกจท่องเที่ยวเส้นทางโรแมนติกอิตาลีภาคเหนือ (มิลานและเมืองรอบๆ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Services Center โทรศัพท์ 02-665-5050 หรือเว็บไซต์www.ktcworld.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4