ไทยพาณิชย์เป็นรายแรกและรายเดียวในไทย เติมเงิน เข้ากระเป๋าเงิน LINE Pay จากแอพได้โดยตรง

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๓๕
ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าพันธกิจดิจิตอล แบงกิ้ง ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังคนรุ่นใหม่ทั้ง นักเรียนและวัยเริ่มต้นทำงาน จับมือพันธมิตร ไลน์ ประเทศไทย พัฒนาบริการทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ประเดิมความร่วมมือด้วย บริการโอนเงิน จ่ายเงินผ่านกระเป๋าเงิน LINE Pay เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธนาคารผู้ใช้ LINE ในการชำระเงินซื้อสินค้าและบริการจาก LINE โดยไทยพาณิชย์เป็นธนาคารแห่งเดียวที่สามารถทำรายการไดเร็คเดบิตเติมเงินสู่กระเป๋าเงิน LINE Pay ได้อย่างครบวงจรจากแอพพลิเคชั่น LINE Payบนหน้าจอมือถือ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุด รวมถึงให้บริการช่องทางการเติมเงินอื่นๆ ผ่านทางตู้เอทีเอ็ม ออนไลน์และโมบายแบงกิ้งอีกด้วย ความร่วมมือในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในความต้องการของลูกค้ายุคดิจิตอล ด้วยการมอบบริการที่สะดวกสบาย และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ตามที่ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ประกาศกลยุทธ์ทางด้านดิจิตอลแบงกิ้ง เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกรรมทางการเงินให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายเข้าถึงลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา และ วัยเริ่มต้นทำงาน ที่มีพฤติกรรมการดำเนินชีวิตอยู่กับสมาร์ทโฟนเป็นส่วนใหญ่ ทั้งยังเป็นพฤติกรรมที่กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของคนยุคนี้ ธนาคารได้จับมือกับไลน์ ประเทศไทย เพื่อร่วมกันพัฒนาบริการทางการเงินผ่านทางช่องทางของ LINE Pay โดยเปิดตัวบริการแรกร่วมกัน คือ บริการโอนเงิน จ่ายเงินผ่านกระเป๋าเงิน LINE Pay เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธนาคารผู้ใช้ LINE ในการชำระเงินซื้อสินค้าและบริการจาก LINE โดยไทยพาณิชย์เป็นธนาคารแห่งเดียวที่สามารถทำรายการไดเร็คเดบิตเติมเงินสู่กระเป๋าเงิน LINE Pay ได้อย่างครบวงจรจากแอพพลิเคชั่น LINE Pay บนมือถือได้ทันที โดยไม่ต้องไปทำรายการผ่านตู้เอทีเอ็ม

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน LINE Pay มอบโชค 2 ต่อให้กับผู้ที่โอนเงินกับ LINE Pay โชคต่อที่ 1 เพียงลูกค้าสมัครกระเป๋าเงิน LINE Pay และโอนเงินให้เพื่อน 8 คนไม่ซ้ำ เพียงขั้นต่ำ 1 บาท รับฟรี LINE สติกเกอร์ 7 วัน 7 ลาย โชคต่อที่ 2 เมื่อเพื่อนสมัครกระเป๋าเงิน LINE Pay เพื่อรับเงิน ทั้งผู้ส่งและผู้รับจะได้รับสิทธ์ลุ้นอั่งเปา สูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 9 กุมภาพันธ์ 2559 โดยผู้ร่วมกิจกรรมต้องเพิ่ม Official Account LINE Pay เป็นเพื่อนเท่านั้น และต้องอัพเดท LINE ตั้งแต่เวอร์ชั่น 5.9.0 ขึ้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://contact.line.me โทร. 02-333-3388 เวลา 09.00 – 18.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง