Chubb แต่งตั้งทีมผู้บริหารประกันภัยทางทะเลประจำเอเชียแปซิฟิค

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๔๕
Chubb ประกาศแต่งตั้งคริสติน อัลดริช(Christine Aldrich) เป็นผู้จัดการฝ่ายประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และคัลลัม คลาร์ก(Callum Clark) เป็นผู้จัดการฝ่ายประกันภัยตัวเรือประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ทั้ง มิสอัลดริช และมร.คลาร์ก จะทำงานขึ้นตรงต่อแอนโทนี โอไบรเอน ผู้อำนวยการฝ่ายประกันภัยทางทะเลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ก่อนหน้านี้ อัลดริชดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประกันภัยทางทะเลประจำออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่ ACE

นับตั้งแต่ที่ได้เข้าทำงานกับ ACE ในปี 2546 อัลดริชได้พัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นบริหารจัดการความเสี่ยงให้กับกลุ่มลูกค้าเหมืองแร่ในต่างประเทศ โครงการขนส่งสินค้า ตลอดจนความคุ้มครองเกี่ยวกับความล่าช้าในการประกันภัยความเสี่ยงโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งยังมีโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซที่จัดทำตามความต้องการของลูกค้าสำหรับกลุ่มผู้ส่งออกที่ต้องทำตามเงื่อนไขการลงทุนทางการเงิน

ก่อนหน้านี้ คลาร์ก ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประกันภัยตัวเรือประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่ Chubb

คลาร์กเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในสายประกันภัยตัวเรือกับบริษัทนายหน้าแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ซึ่งดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียด้วย ในปี 2553 คลาร์กได้ย้ายไปสิงคโปร์เพื่อสร้างศักยภาพการประกันภัยตัวเรือให้แก่ Chubb ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งนำเสนอการคุ้มครองที่ครอบคลุมแก่เจ้าของเรือ, ผู้จัดการเรือ และผู้เช่าเรือทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยบริการประกันภัยตัวเรือและเครื่องจักร, ประกันมูลค่าของเรือที่เพิ่มขึ้น, ประกันภัยสงคราม, ประกันดอกเบี้ยของผู้รับจำนอง, ประกันการเช่าสูญ, ประกันเรือสำราญ และประกันบริษัทต่อเรือ

มร.โอไบรเอนกล่าวถึงการแต่งตั้งผู้บริหารทั้ง 2 ท่านนี้ว่า "ทั้งคริสตินและคัลลัมได้นำทักษะความชำนาญขั้นสูงมาสู่ธุรกิจประกันภัยทางทะเลของเรา ซึ่งจะช่วยยกระดับความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้า, การจัดการความเสี่ยง, โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซ และความเป็นผู้นำในการดูแลผลงานผลิตภัณฑ์ ผมมั่นใจว่านายหน้าที่มองหาหุ้นส่วนธุรกิจซึ่งไว้วางใจได้ให้แก่ลูกค้า จะเลือก Chubb มาเป็นลำดับแรกด้วยเครือข่ายทางภูมิศาสตร์ที่กว้างใหญ่และครอบคลุมของเรา"

เกี่ยวกับ Chubb ใหม่

Chubb เป็นบริษัทประกันทรัพย์สินและอุบัติเหตุที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและให้บริการประกันทรัพย์สินเพื่อการพาณิชย์และทรัพย์สินส่วนบุคคล การประกันอุบัติเหตุ การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและการประกันสุขภาพ การทำประกันต่อและการประกันชีวิตให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย บริษัทมีความโดดเด่นด้วยข้อเสนอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ศักยภาพการจัดจำหน่ายที่กว้างขวาง ความแข็งแกร่งเป็นพิเศษด้านการเงิน ความเป็นเลิศด้านการรับประกัน ความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการการเรียกร้องสินไหมทดแทนที่ดีกว่า และยังมีสาขาการดำเนินงานทั่วโลก Chubb Limited ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนประกอบของดัชนี S&P 500 Chubb มีสำนักงานบริหารในซูริค นิวยอร์ก ลอนดอน และประเทศอื่นๆ และมีพนักงานประมาณ 30,000 คนทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.new.chubb.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4