ทิสโก้ส่งทริกเกอร์หุ้นไทยเข้าเป้า! ประเดิมกองแรกปี 59 จับจังหวะแม่น ชูทำผลงาน 8% ภายใน 1 เดือน 22 วัน

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๐
ทิสโก้ทำผลงานเยี่ยม! ส่ง "กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% กองที่ 23" ถึงเป้าหมาย 8% ก่อนกำหนดหลังใช้เวลาบริหารเพียง 1เดือน 22 วัน นับเป็นทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทยกองแรกที่ออกและเข้าเป้าหมายในปี 2559 แม้ว่าตลาดหุ้นจะอยู่ในสภาวะที่มีความผันผวนสูง เตรียมปิดกองคืนผลตอบแทนให้ลูกค้า ชี้หุ้นไทยยังเหลืออัพไซด์

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า ด้วยความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะลงทุนและความเป็นมืออาชีพของผู้จัดการกองทุนในการนำเสนอทริกเกอร์ฟันด์ที่เป็นทางเลือกการลงทุนในช่วงเวลาที่เหมาะสม ล่าสุด ณ วันที่ 3 มีนาคม 2559บลจ. ทิสโก้ สามารถบริหาร "กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #23" (TISCO Thai Equity Trigger Fund 23: TISEQT23) ถึงเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ได้ โดยมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) ที่ 10.8099 บาทต่อหน่วย หลังจากใช้เวลาบริหารกองทุนเพียง 1 เดือน 22 วันเท่านั้น (กองทุนจดทะเบียนเมื่อวันที่11 มกราคม 2559) เท่ากับสามารถปิดกองทุนและคืนเงินให้ผู้ลงทุนได้ก่อนกำหนดจากระยะเวลาที่วางไว้ 8 เดือน ถือเป็นทริกเกอร์หุ้นไทยที่ออกและถึงเป้าหมายเป็นกองแรกของปี 2559

"กองทุน TISEQT23 สามารถทำผลงานเข้าเป้าหมาย 8% ได้ภายใน 1เดือน 22 วัน แม้ในยามที่ตลาดหุ้นอยู่สภาวะที่มีความผันผวนสูงตั้งแต่ต้นปี นับเป็นผลงานที่สะท้อนความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะการลงทุนอย่างแม่นยำของผู้จัดการของทุน บลจ. ทิสโก้ และถือเป็นทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทยที่ถึงเป้าหมายเป็นกองแรกของปีนี้ เรายังเชื่อว่าตลาดหุ้นไทยจะได้รับปัจจัยบวกจากแนวโน้มที่ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ส่งสัญญาณปรับลดอัตราดอกเบี้ยหากมีความจำเป็น และเรามองว่าตลาดหุ้นไทยอาจจะยังมีความผันผวนในระยะสั้น จากความผันผวนของตลาดทุนโลก แต่ถ้ามองระยะกลางตลาดหุ้นไทยยังคงมี Upside อยู่พอสมควร ที่เป้าหมาย SET Index อยู่ที่ระดับประมาณ 1450 - 1500 จุด" นายสาห์รัช กล่าว

กองทุนดังกล่าวนับเป็นกองทุนล่าสุดในซีรีส์ "ไทยทริกเกอร์ฟันด์" ซึ่งออกมาแล้ว 24 กองทุน โดยบลจ. ทิสโก้สามารถบริหารกองทุนให้ถึงเป้าหมายในtarget time 15 กองทุน ถึงเป้าหมายนอก target time 2 กองทุน ยังไม่ถึง target time (อยู่ระหว่างลงทุน) 1 กองทุน และยังไม่ถึงเป้าหมายและเกิน target time 6กองทุน ณ วันที่ 3 มีนาคม 2559 บลจ. ทิสโก้มีทริกเกอร์ฟันด์ภายใต้การจัดการทั้งหมด 112 กองทุน สามารถบริหารให้ถึงเป้าหมายและเลิกโครงการแล้ว 68กองทุน เป็นกองทุนที่อยู่ระหว่างลงทุน 12 กองทุน

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้สนใจกองทุนทิสโก้ สามารถติดต่อ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4