TACC ส่งน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ตรา “เฮย์” (Hay) บุกตลาดเออีซีมั่นใจช่วยผลักดันสัดส่วนรายได้ในตปท.เพิ่มเป็น 12% ตามเป้า

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๐
บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดตัวสินค้าใหม่! น้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ตรา "เฮย์" (Hay) "เคี้ยวอร่อย เคี้ยวสนุก ต้องมีเฮย์" บุกตลาดเออีซี ราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น จับลูกค้าตลาดล่าง มั่นใจช่วยผลักดันสัดส่วนรายได้ในต่างประเทศเพิ่มเป็น 12% ตามเป้าหมาย จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 8% ของรายได้รวม

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ผู้ผลิต และจัดหาเครื่องดื่มชา และกาแฟรายใหญ่ในเซเว่น เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ตรา "เฮย์" (Hay) น้ำผลไม้ที่จะมาช่วยเพิ่มความสดชื่นคลายร้อน อัดแน่นด้วยวุ้นน้ำมะพร้าวเพิ่มความสนุกเคี้ยวเพลิดเพลินได้ในขวดเดียวมีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ รสสตรอเบอรี่ รสองุ่น และรสส้ม ผลิตด้วยมาตรฐานสูง โดยมุ่งเน้นการจำหน่ายในประเทศ และต่างประเทศในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) เป็นหลัก ขนาด 290 มล.ราคาเพียง 10 บาท เท่านั้น มีวางจำหน่ายแล้วเมื่อต้นปี 2559 ที่โรงเรียน มหาวิทยาลัย และร้านค้าทั่วไป

"ถือเป็นสินค้าใหม่ที่เรานำมาเปิดตัวในช่วงใกล้เข้าสู่ฤดูร้อน ซึ่งมั่นใจว่าด้วยรสชาติที่อร่อย สดชื่น หอมหวาน ที่สำคัญมีส่วนผสมของวุ้นน้ำมะพร้าวที่สามารถเคี้ยวได้อย่างเพลิดเพลิน เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว ราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น โดยเราได้การส่งไปขายในประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มประเทศเออีซี ซึ่งเรามั่นใจว่าจะช่วยผลักดันสัดส่วนรายได้ในต่างประเทศในปีนี้เพิ่มเป็น 12% ตามเป้าหมาย จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 8% ของรายได้รวม"นายชัชชวีกล่าวในที่สุด

สำหรับแผนการตลาดของน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ตรา "เฮย์" (Hay) ได้มีการวางจำหน่ายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ขายผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งมีฐานลูกค้าในกลุ่มตลาดรากหญ้าและเป็นร้านค้าปลีกรายย่อย

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานของ TACC ในปี 2558 มียอดขายกว่า 1,004 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 67.95 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16.11 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 31.07 % สัดส่วนรายได้จากต่างประเทศอยู่ที่ 8% และในปี 2559 มีแผนขยายตลาดต่างประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศกัมพูชา จีน และลาว ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา