พรูเด็นเชียลมอบความมั่งคั่งเพื่อลูกค้า เน้นตรงใจในในแบบที่ชอบ ด้วยแผนประกันชีวิต “พรูมาย ชอยส์” (PRUmy choice)

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๘
บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) เล็งเห็นถึงความต้องการอันหลากหลายของคนในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการจะเลือกสรรการวางแผนชีวิตโดยเฉพาะให้เหมาะสมกับช่วงวัยของตัวเองมากที่สุด จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการส่งมอบแผนประกันชีวิต "พรูมาย ชอยส์" (PRUmy choice) เอาใจผู้ที่ต้องการมีเงินออมเพื่ออนาคต โดยสามารถเลือกระยะเวลาแผนการชำระได้ทั้ง 4 ปี 6 ปี และ 8 ปี คุ้มครองยาว 12 ปี รับเงินคืนทุกปีรวมตลอดอายุสัญญา สูงสุด ตั้งแต่ 410 % ,615 % และ 820% พร้อมเพิ่มมูลค่า กับโอกาสรับเงินปันผล และ สิทธิ์ลดหย่อนภาษี

แผนประกันชีวิต "พรูมาย ชอยส์" (PRUmy choice) โดดเด่นในการที่จะทำให้ลูกค้าสามารถออกแบบความมั่งคั่งในแบบที่ชอบด้วยแผนอันหลากหลายที่ใช่ที่สุดกับทุกช่วงวัย และรู้สึกดีกับชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งไม่ว่าเป้าหมายทางการเงินในชีวิตจะเล็กหรือใหญ่ก็มั่นใจได้ ว่าแผนประกันชีวิตแบบออมทรัพย์พรูมาย ชอยส์ คือ ตัวช่วยที่ใช่ โดยมีทั้ง แบบ"พรูมาย ชอยส์ 4/12 (พรูโกรว์)" ออมสั้นเพียง 4 ปี เหมาะกับวัยเริ่มต้นทำงานที่ต้องการสร้างวินัยทางการเงินเพื่อสะสมเงินก้อน แบบ"พรูมาย ชอยส์ 6/12" ออมเพียง 6 ปี เหมาะกับวัยเริ่มสร้างครอบครัวที่ต้องการสร้างฐานะการเงินที่มั่นคง และ แบบ"พรูมาย ชอยส์ 8/12" ออม 8 ปี เหมาะกับวัยที่มีฐานการเงินที่ค่อนข้างมั่นคง และต้องการสานฝันที่ยิ่งใหญ่ของคุณและครอบครัวให้เป็นจริง เช่น มีบ้านหลังใหญ่ มีทุนส่งให้ลูกศึกษาต่อในอนาคต

ทั้งนี้จุดเด่นของแผนประกันชีวิต "พรูมาย ชอยส์" (PRUmy choice) ประกอบด้วย

แบบ"พรูมาย ชอยส์ 4/12 (พรูโกรว์)" แบบประกันออมทรัพย์ระยะสั้น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 4 ปี มีระยะเวลาคุ้มครองถึง 12 ปี รับเงินคืนทุกปี สิ้นปีกรมธรรม์ ที่ 1-8 รับเงินคืนปีละ 5 % ของทุนประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 9-11 รับเงินคืนปีละ 25% ของทุนประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 12 รับเงินคืน 295% ของทุนประกัน พร้อมเงินปันผล กรณีเสียชีวิตระหว่างปีกรมธรรม์ที่1-12 รับเงินชดเชยค่าสินไหมทดแทนไม่น้อยกว่า 105% ถึง 420% ของทุนประกันภัย หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์หรือเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

แบบ"พรูมาย ชอยส์ 6/12 (พรูโกรว์)" แบบประกันออมทรัพย์ระยะสั้น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 6 ปี มีระยะเวลาคุ้มครองถึง 12 ปี รับเงินคืนทุกปี สิ้นปีกรมธรรม์ ที่ 1-8 รับเงินคืนปีละ 5 % ของทุนประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่9-11 รับเงินคืนปีละ 40% ของทุนประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 12 รับเงินคืน 455 % ของทุนประกัน พร้อมเงินปันผล กรณีเสียชีวิตระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 1-12 รับเงินชดเชยค่าสินไหมทดแทนไม่น้อยกว่า 105 % ถึง 630% ของทุนประกันภัย หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์หรือเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

แบบ"พรูมาย ชอยส์ 8/12 (พรูโกรว์)" แบบประกันออมทรัพย์ระยะสั้น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี มีระยะเวลาคุ้มครองถึง 12 ปี รับเงินคืนทุกปี สิ้นปีกรมธรรม์ ที่ 1-8 รับเงินคืนปีละ 5 % ของทุนประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่9-11 รับเงินคืนปีละ 55 % ของทุนประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 12 รับเงินคืน 615 % ของทุนประกัน พร้อมเงินปันผล กรณีเสียชีวิตระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 1-12 รับเงินชดเชยค่าสินไหมทดแทนไม่น้อยกว่า 105 % ถึง 840 % ของทุนประกันภัย หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์หรือเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

สำหรับแผนประกันชีวิต"พรูมาย ชอยส์" (PRUmy choice) ทั้ง 3 แบบ เปิดรับผู้เอาประกันภัยตั้งแต่อายุ1 เดือน ถึง 65 ปี ทุนประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) ชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี โดยไม่ตรวจและไม่มีคำถามสุขภาพ (ตามเงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยของบริษัทฯ) และยังเพิ่มทางเลือกพิเศษ กรณีผู้เอาประกันภัยเลือกคงเงินคืนไว้กับบริษัทฯ เพื่อรับผลตอบแทนเพิ่ม พร้อมรับสิทธิประโยชน์การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุดถึง 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท)

ลูกค้าและผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และ เลือกแบบที่ใช่สำหรับตัวคุณได้ ที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด(ไทย) จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest