SCBLIFE เจาะอินไซด์ลูกค้าธนาคาร กลุ่มอาชีพอิสระ ส่ง “ประกันเพราะคุ้ม 80/5” ตอบโจทย์ หมดกังวล “หยุดงาน-ไม่หยุดเงิน” ชูจุดเด่น คุ้ม 3 เด้ง “ชดเชยรายได้ คุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ”

อังคาร ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๖
บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมพัฒนาแบบประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าในแต่ละช่วงวัย (Need-Based Product Solutions) เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีหลักประกันทางการเงินที่ยั่งยืน ซึ่งจะช่วยพัฒนาความมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนในระยะยาว โดยล่าสุด ได้ร่วมออกแบบประกันชีวิตน้องใหม่ "ประกันเพราะคุ้ม 80/10" ตอบโจทย์ความกังวลของผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว และผู้ประกอบอาชีพอิสระ เน้นจุดขายตรงใจ "หยุดงาน แต่ไม่หยุดเงิน" ชูจุดเด่น "คุ้มค่า 3 เด้ง" ทั้งได้รับเงินค่าชดเชยรายได้เมื่อพักรักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองชีวิต และคุ้มครองอุบัติเหตุ โดยจำหน่ายผ่านสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ปัจจุบันหัวหน้าครอบครัวมีภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลครอบครัวสูงขึ้นมาก เฉลี่ยต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท และสูงขึ้นเป็นเท่าตัวสำหรับครอบครัวที่มีบุตร ซึ่งยังไม่รวมกับค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากคุณภาพในการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสร้างหลักประกันที่มั่นคงเพื่อดูแลครอบครัวในอนาคต ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ออกแบบประกันใหม่ "ประกันเพราะคุ้ม 80/10" ที่มอบผลประโยชน์ความคุ้มครองถึง 3 เด้ง ได้แก่ "คุ้มค่า" ด้วยค่าชดเชยรายได้ในฐานะผู้ป่วยใน สูงสุดวันละ 10,000 บาท "คุ้มครองชีวิต" สูงสุดถึง 1 ล้านบาท และ "คุ้มทวีคูณ" รับค่าชดเชยรายได้และเสียชีวิตเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีอุบัติเหตุ พร้อมชูจุดเด่น จ่ายเบี้ยสัญญาหลักสั้นเพียง 10 ปี แต่คุ้มครองชีวิตยาวนานถึง 80 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ