เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง เดอะมอลล์ ดิ เอ็มดิสทริค และพารากอน ส่งแคมเปญ พร้อมกิจรรมพิเศษ ชิงเค้กซัมเมอร์ 2016

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
เดอะมอลล์, ดิ เอ็ม ดิสทริค( เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์) และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ งัดกลยุทธ์Concentration & Consolidate ชิงเค้กซัมเมอร์ อัดกิจกรรม-ปูพรมแคมเปญสร้างความคุ้มค่า ตั้งเป้ายอดขาย 5,500ล้านบาท คาดไตรมาส 2 มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 5,500 ล้านบาท

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr.Chamnarn Maytaprechakul ; Executive Vice President The Mall Group) กล่าวถึง การแข่งขันของธุรกิจค้าปลีกในช่วงซัมเมอร์ว่า "ภาพรวมธุรกิจค้าปลีกในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้ ถือว่ามีทิศทางที่ดีเมื่อเทียบกับในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาจะเห็นถึงภาพความคึกคักของการใช้จ่ายของผู้บริโภค ร่วมถึงความคึกคักในการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมของภาคธุรกิจ โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าต่างๆ ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีของภาพรวมเศรษฐกิจในปีนี้ ซึ่งในไตรมาสแรกนี้น่าจะมียอดขายเติบโตกว่า 10 %

สำหรับในช่วงซัมเมอร์ นับเป็นอีกหนึ่ง Seasonal ที่มีความสำคัญต่อเนื่องจากเทศกาลปีใหม่และตรุษจีน เป็นช่วงที่ธุรกิจมีปัจจัยบวกหลายด้าน ทั้งจากแบรนด์สินค้าในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น , เครื่องไฟฟ้าในกลุ่มเครื่องทำความเย็น รวมถึงสินค้าอุปโภค บริโภค ที่ต่างแข่งขันด้านการตลาด ซึ่งที่ผ่านมาในช่วงซัมเมอร์ในตลาดมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 25,000 – 30,000 ล้านบาท

สำหรับเดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการชิงเค้กตลาดค้าปลีกภายใต้กลยุทธ์ Concentration & Consolidate คือ รวม สำหรับแคมเปญสร้างความคุ้มค่าสำหรับห้างสรรพสินค้าในกลุ่ม และ แยก สำหรับกิจกรรมที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของแต่ห้างฯ โดยแคมเปญที่ทำรวมทุกห้างปีนี้ ใช้ชื่อว่า "Salute Summer" เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 17 เมษายน ศกนี้ ที่ เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม , เอ็มควอเทียร์) และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 – 15,000 บาท รับคูปองส่วนลดสูงสุด 50 % และพิเศษสำหรับสมาชิก M Card ใช้คะแนน M Point 100 – 1,200 คะแนนแลกรับคูปองส่วนลดสูงสุด 50 % นอกจากนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "VIVA VOYAGER" ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ยังให้ลูกค้าสมาชิก M Card ที่ซื้อครบ 2,000 บาท ได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ที่สามารถเลือกจุดหมาย ได้ด้วยตัวเองกว่า 150 เส้นทางทั่วโลก จากสายการบินกาตาร์ สายการบินระดับโลกที่ได้รางวัลจาก Skytrax จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 949,000 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านี้ 51 Top Spender ผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดของรายการ รับฟรีบัตรกำนัลห้องพักสุดหรูจากโรงแรมชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท และรับส่วนลดเพิ่ม บัตรกำนัล เงินคืน และคะแนนสะสมสูงสุด 15% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิต Citi M Visa, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต KTC ฯลฯ ทั้งหมดนี้ ไม่รวมแต่ละแคทธิกอรี่ที่มีโปรโมชั่นพิเศษและสามารถมาร่วมรายการ Salute Summer ด้วย

คุณชำนาญ กล่าวต่อว่า " ด้านการจัดกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์นี้ เรียกว่า แต่ละห้างฯมีไฮไลท์ที่สอดคล้องคาแรคเตอร์ของห้างฯ โดยเดอะมอลล์ จะไฮไลท์กิจกรรมที่เป็นความสุขของครอบครัว เป็นกิจกรรมที่สนุก มีทั้งอาหาร แฟชั่น บันเทิง สุขภาพ ด้วยธีม THE MALL SUMMERBRATION 2016 มีกิจกรรมพบปะซุปเปอร์ฮีโร่ พร้อมทั้งนำสวนน้ำแฟนตาเซียลากูนมาเป็นอีกหนึ่ง Magnet ที่ช่วยดึงลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นขาประจำของเดอะมอลล์

ในส่วนของ ดิ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม , เอ็มควอเทียร์ ) ที่เน้นสร้างประสบการณ์พิเศษ แปลกใหม่ ให้กับลูกค้า ได้นำแนวคิดการจำลอง 7 ชายหาดที่ดีสุดของโลก ริวีเอรา บีช-ประเทศฝรั่งเศส (Riviera Beach,France) ,อิปาเนมา บีช-ประเทศบราซิล (Ipanema Beach,Brazil), บอนได บีช-ประเทศออสเตรเลีย (Bondi Beach,Australia),ไมอามี่ บีช -ประเทศสหรัฐอมเริกา (Miami Beach,USA), หาดภูเก็ต-ประเทศไทย, เกาะพะงัน-ประเทศไทย และ มิคอนอส บีช-ประเทศกรีซ (Mykonos Beach,Greece) มาไว้ให้ลูกค้า ในรูปแบบ ช้อป ชิม และ ชิลเอ้าท์ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 300 บาท ยังสามารถได้สิทธิร่วมกิจกรรม

The EM District Airline Mapping บนจอด้านหน้า ดิ เอ็มควอเทียร์

และสุดท้าย พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่เป็นศูนย์รวมความทันสมัย ความเทรนด์ดี้ ได้เน้นความสนุกของสินค้า และคงคอนเซ็ปต์การท่องเที่ยว ในธีม "Paragon Vivacious Summer" และเน้นการร่วมกิจกรรมกับลูกค้า Summer scope ในทุกศุกร์-เสาร์ - อาทิตย์ และมอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตร M Card, Citi M Visa และลูกค้าที่นำชิ้นส่วนคูปองจาก M2F, BK Magazine, Don't journal หรือ Hamburger สนุกกับกิจกรรม Jackpot Spin ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 500 บาท และ Special Offer & Gift Voucher จากแบรนด์ดัง ฟรี! พิเศษสำหรับลูกค้าที่ช้อปปิ้งครบทุก 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรี "Vivacious all in tote" กระเป๋าพรีเมียมดีไซน์โดดเด่นที่สามารถนำมาเป็นไอเทมซัมเมอร์ของตนเองได้

ทั้งหมดนี้ คุณชำนาญ กล่าวปิดท้ายว่า " ซัมเมอร์ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จะมีความโดดเด่นของกิจกรรมที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถเลือกร่วมกิจกรรมจากทั้ง 3 ห้างและศูนย์ฯ 3 โลเคชั่น ภายใต้ธีมที่โดดเด่น และให้ประสบการณ์ต่างกัน แต่ทั้งหมดคือความคุ้มจากแคมเปญเดียวกัน คาดว่าในแคมเปญซัมเมอร์จะสามารถสร้างรายได้5,500 ล้านบาท และส่งผลให้ปิดยอดขายไตรมาสแรกเติบโตกว่า 10 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้