Care-Energy รับบทตัวแทนผู้ถือหุ้น E.ON และ RWE ย้ำการรักษาผลประโยชน์ต้องเป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญ

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๐
Care-Energy ผู้ให้บริการด้านพลังงานรายใหญ่ที่สุดของเยอรมนี กำลังขยายการให้บริการด้วยการเสนอตัวเป็นตัวแทนผู้ถือหุ้น E.ON และ RWE รวมถึงหุ้นพลังงานอื่นๆ อย่างเป็นทางการ ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการใหม่อย่าง Care-Energy Shareholder Service ได้ที่เว็บไซต์ http://www.care-energymanagement.com

มาร์ติน คริสเทค ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ Care-Energy กล่าวว่า "เราได้ผนวกรวมองค์ความรู้อันครอบคลุมทั้งในด้านพลังงาน การซื้อขาย เทคโนโลยี และกฎหมาย เพื่อยกระดับการให้บริการด้านพลังงานของเรา บริการ Care-Energy Shareholder Service ได้ทำให้เรากลายเป็นกระบอกเสียงที่พึ่งพาได้สำหรับบรรดานักลงทุนสถาบัน เช่น หน่วยงานรัฐ ธนาคาร และกองทุนเพื่อการลงทุน รวมถึงนักลงทุนรายย่อยในหุ้น E.ON และ RWE ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก"

มาร์ติน คริสเทค แสดงความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายองค์กรของ E.ON และ RWE ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ว่า "ผู้ถือหุ้นในบริษัทอย่าง E.ON และ RWE ต้องสูญเสีย 48.16% และ 68.16% ของมูลค่าตลาดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เงินปันผลที่เคยปลอดภัยก็มีมูลค่าลดลง ขณะที่บอร์ดบริหารก็ไม่ประสบความสำเร็จในการสร้างเสถียรภาพทางการเงินหรือรักษาชื่อเสียงของอุตสาหกรรมเยอรมนี ทั้งนี้ ผู้ถือหุ้นรายย่อยและนักลงทุนสถาบันที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับตลาดพลังงานจะไม่สามารถประเมินความน่าเชื่อถือของนโยบายองค์กรได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังแทบไม่มีอิทธิพลต่อบริษัทเพราะมีสถานะเป็นเพียงผู้ถือหุ้นรายย่อยเท่านั้น"

คุณคริสเทคกล่าวว่า ผู้ให้บริการด้านพลังงานอย่าง Care-Energy มีหน้าที่รักษาผลประโยชน์ของผู้บริโภคในตลาดพลังงาน ซึ่งครอบคลุมถึงผลประโยชน์ของผู้บริโภคที่ได้ลงทุนทั้งทางตรงหรือทางอ้อมในบริษัทพลังงานขนาดใหญ่ เช่น การลงทุนผ่านกองทุน DAX หรือพอร์ตการลงทุนต่างๆ "เราจะทำการพิจารณาผลลัพธ์และคาดคะเนผลตอบแทนของผู้ถือหุ้นอย่างละเอียด เพราะมาตรการปลดพนักงานไม่ได้ช่วยให้ผู้บริหารองค์กรสามารถนำเสนอกลยุทธ์ที่ยั่งยืนเพื่อเพิ่มมูลค่าตลาดและผลประกอบการ ซึ่งพัฒนาการเชิงลบสำหรับผู้ถือหุ้นและเศรษฐกิจเยอรมนีเช่นนี้ ควรเปิดให้มีการถกกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ สภาพสังคมและตลาดพลังงานที่เปลี่ยนแปลงไปยังต้องอาศัยวิธีการรับมือที่แตกต่างไปจากวิธีที่ E.ON และ RWE นำมาใช้ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ หากปราศจากตัวแทนอย่าง Care-Energy แล้ว "กำไร" ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของการลงทุนในหุ้น ก็จะถูกละเลยดังเช่นหลายปีที่ผ่านมา และเรามาเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้"

เกี่ยวกับมาร์ติน ริชาร์ด คริสเทค

มาร์ติน คริสเทค เจ้าของและผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Care-Energy มีประสบการณ์หลายทศวรรษในตลาดพลังงาน เขาผ่านการรับรองและได้รับอนุญาตให้เป็นเทรดเดอร์ในตลาดซื้อขายพลังงานที่สำคัญหลายแห่งในยุโรป นอกจากนี้ เขายังมีพื้นฐานความรู้ทางเทคนิคและการค้าที่จำเป็นต่อการนำพาบริษัทต่างๆ เช่น E.ON และ RWE ให้กลับมาประสบความสำเร็จในส่วนของผู้ถือหุ้น

เกี่ยวกับสมาคมผู้ถือหุ้น

สมาคมผู้ถือหุ้น คือสมาคมจดทะเบียนของกลุ่มผู้ถือหุ้น การรวมตัวกันทำให้สมาคมสามารถรักษาผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สมาคมสามารถจัดการประชุมสามัญเพื่อเชิญชวน ตัดสินใจ เปิดประเด็น และใช้สิทธิออกเสียงได้ สมาคมผู้ถือหุ้นมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ถือหุ้นรายย่อยและผู้ถือหุ้นที่ไม่สามารถเข้าร่วมการประชุมสามัญประจำปีได้

สมาคมผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่จำกัดการทำกิจกรรมกับบริษัทที่มีการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ และมักไม่มีความเชี่ยวชาญหรือความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมและตลาด ขณะที่สมาคมผู้ถือหุ้นแบบดั้งเดิมมักมีประสบการณ์หลายทศวรรษและมีทนายหลายคนคอยให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย สำหรับในกรณีที่เกิดความเสียหายหรือการเรียกร้องค่าเสียหายนั้น สมาคมผู้ถือหุ้นบางแห่งยังทำคดีตัวอย่างในนามของผู้ถือหุ้นด้วย

Care-Energy Shareholder Service

Care-Energy ขยายกรอบความคิดเดิมๆ เกี่ยวกับสมาคมผู้ถือหุ้น โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านตลาดและกลยุทธ์ในตลาดพลังงาน เนื่องจากผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นมิใช่ผลพวงจากการใช้กฎหมายอย่างเหมาะสมเท่านั้น แต่ยังเป็นผลมาจากการเชื่อมโยงองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์เข้ากับทุกมิติของตลาดพลังงาน สำหรับ Care-Energy Shareholder Service นั้น จะช่วยพัฒนาบริการตัวแทนผู้ถือหุ้นไปอีกระดับ โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้บริษัทพลังงานดำเนินงานในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น บริการดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่นักลงทุนในเยอรมนีและออสเตรีย รวมถึงนักลงทุนทั้งในยุโรปและนอกยุโรป Care-Energy อยู่ในสถานะที่เหมาะสมสำหรับงานนี้ เนื่องจากมีสาขาในหลายประเทศ ซึ่งช่วยให้การสื่อสารในนามของผู้ถือหุ้นเป็นไปอย่างฉับไว

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Care-Energy Holding GmbH

Dkfm Marc Marz

Dessauer Strasse 2-4

D-20457 Hamburg, Germany

อีเมล: [email protected]

โทร. +49-151-42260332

Martin Richard Kristek

อีเมล: [email protected]

โทร. +49-40-414-314-858-0

แฟกซ์: +49-40-414-314-858-9

เว็บไซต์: http://www.care-energy.de

แหล่งข่าว: Care-Energy Holding GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง